Gót Ngọc

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Ngọc Linh & Diễm Quyên

Người đâu sao ghét ghê sao ve vãn trong đầu em hòai. Để con tim nhỏ cứ thẩn thờ suốt đêm ngày ... nhớ. Nhiều khi sao bỗng dưng khi không chợt bồn chồn ray rứt. Chẳng hiểu ra làm sao do ai và bởi tại ai. Từ khi biết anh.

Hát Cùng Bạn Bè Tôi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Ngọc Linh & Diễm Quyên

Này hỡi bạn hát vang khúc nhạc tiếng hát vang lên trong tim bạn bè ngày từng ngày chứa chan mơ ước, tay trong tay thắp lên mùa xuân .Mùa xuân là những năm tháng đẹp đến với chúng ta như bao điều lạ. Tuổi trẻ tím những công

Hãy Hát Lên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Giấc Mơ Lạ Band; Đàm Vĩnh Hưng; Anh Thúy; Nhóm Nhịp Điệu; Nhóm TechNo (Kính Đen LipSync)

Gió vẫn còn gọi mùa thu đến khắp trời. Nắng vẫn còn gọi mùa xuân đến với đời. Này anh ơi xin người chớ lo âu vì cuộc đời còn bao nắng ấm. Sóng vẫn còn gọi bờ cát trắng biển chiều. Nước vẫn còn một màu xanh biếc thuở.

Hãy Sống Trong Âm Nhạc

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Ngọc Linh

Có những lúc ta rã rời, có những lúc ta chán đời. Và có những lúc ta muốn quên đi ưu phiền. Cũng có lúc ta yêu đời, bỗng thấy thiết tha yêu người. Và con tim hân hoan những mơ mộng đẹp tươi. Hãy đắm đuối trong.

Hè Về

Tác giả: Hùng Lân

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Lan; Minh Trang & Trần Văn Trạch (trước 75); Hoàng Oanh; Chưa Biết

Trời hồng hồng sáng trong trong. Ngàn phượng rung nắng ngoài song. Cành mềm mềm gió ru êm. Lọc mầu mây bích. Ngọc qua mầu duyên. Đàn nhịp nhàng hát vang vang. Nhạc hoà thơ đón hè sang. Hè về trong khóm trúc mềm đầu.

Huyền Thoại Mẹ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Lều Phương Anh; Giao Linh; Khánh Ly; Phi Nhung; Phương Hồng Quế; Duy Khánh; Thi Nga; Nguyễn Hồng Ân; Thái Hòa; Hòa Tấu (Saxaphone); Đoan Trang; Phương Thanh; Thu Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Bảo Yến; Thu Hiền; Tam Ca Áo Trắng; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; VÕ MẠNH HÙNG (Live at KASA cafe 01 Đồng Nai Q10 Mother ' s day 2017); Đức Phúc; Hoàng Sang

Đêm chong đèn ngồi nhớ lại. Từng câu chuyện ngày xưa. Mẹ về đứng dưới mưa. Che đàn con nằm ngủ. Canh từng bước chân thù. Mẹ ngồi dưới cơn mưa. Mẹ lội qua con suối, dưới mưa bom không ngại. Mẹ nhẹ nhàng đưa lối,

Khi Em Hai Mươi (Khi Anh Hai Mươi)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Ngọc Linh & Diễm Quyên

Ấm áp hai mươi, tuổi xuân đẹp tươi. Thắp sáng trong em ước mơ. Lấp lánh hai mươi này em tuyệt vời. Nhỏ xinh lung linh ánh sao trời đêm. Phố sẽ bên em cùng hát bài ca. Hát lúc xa nhau nhớ thương. Có những tơ vương dịu.

Khúc Hát Cha Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Quốc Thạnh; Lý Hải

Nhiều năm trôi qua mau. Dòng đời bao nhiêu đổi thay. Nhìn lại mái tóc cha yêu. Nay đã bạc màu. Cùng bao năm tháng nuôi con lớn khôn. Nhiều gian lao hy sinh. Cuộc đời cha luôn mong sao. Được nhìn con sống yên vui.

Lk Hoa Tím Ngày Xưa, Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Tác giả: Thanh Sơn, Minh Kỳ

Ca sĩ: Hương Lan & Ngọc Linh

Rồi chiều nay lá khô rơi đầy có người nhìn buồn lây. Gom nhớ thương sưởi tình cô liêu ấm thêm lòng ít nhiềụ. Tâm tư bâng khuâng ngày đôi ta đến đây. Cũng vườn xưa chốn này. Nhặt hoa tím rụng cài lên áo, có ai đâu ngờ hoa.

Lk Ngày Xưa Anh Nói, Sao Anh Nỡ Đành Quên

Tác giả: Thanh Tuyền, Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Hương Lan & Ngọc Linh

Ngày xưa anh nói anh thương có em thôi không ai ngoài em nữa. Ngày xưa anh nói em như áng mây trôi theo anh về cuối trời. Muôn kiếp xây đời dựng lều hoa bên suối, sống cho nhau mà thôi. Những lúc sương chiều rơi và khi gió.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Linh