Bóng Mát Đời Con

Tác giả: Mai Thanh

Ca sĩ: The Bells

Mẹ cha ơi những bước chúng con bước trên đường đời. Là mỗi lúc mắt mẹ cha luôn dõi theo. Mỗi va vấp khó khăn vượt qua chúng con không sờn. Niềm tin mẹ cha vẫn luôn bên con. Dù cho bao năm qua chúng con mãi mê vui chơi.

Chào Xuân Mới

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Bells

Chào một mùa xuân mang bao nhiêu câu ca mơ ước cho nhau. "Ya ya ya ya". Và một mùa xuân vui tươi như thơ luôn vang mãi trong ta. "Ya ya ya ya". Nhẹ nhàng hạt mưa xuân long lanh hôn trên mái tóc của em. "Ya ya ya ya".

Cho Người Đã Xa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: The Bells

Những khi màn đêm xuống. Góc phố khuya thật im lìm. Em lang thang cô đơn bước quay về. Những con đường yêu dấu. Với biết bao lời yêu đầu. Đã xóa hết những ước mơ hôm nào. Tim em vẫn luôn chờ mong. Cho ai kia sẽ quay.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: The Bells

Có cố gắng níu kéo cũng biết xa nhau, chia tay, tôi buồn nhưng sẽ giúp. Những kí ức thắm thiết giữa chúng ta luôn không phai, tháng năm nhạt nhòa Hãy cố dấu nước mắt biết đôi ta, con thuyền chênh vênh giữa sóng trôi về.

Dấu Vết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Bells

Tình khúc thắm thiết anh viết cho em ngày đó bao êm đềm. Đường xưa quen đôi chân dìu nhau vế lối vắng. Vầng trăng sáng soi dấu môi hôn đắm đuối. Tình yêu trao nhau bao ước mơ ngày sau. Hạnh phúc quá ngắn câu hát ôi.

Du Lịch Cùng Tôi

Tác giả: Mai Thanh

Ca sĩ: The Bells

Hey you, would you like to travel? Of couse, so where will we go? We will come to Vietnam that's. My beauty country Let's go!. Bạn đã lần nào đến Việt Nam chúng tôi chưa. Đất nước lâu đời lịch sử từ ngàn xưa. Miền.

Em Đi Xem Hội Trăng Rằm (Anh Đi Xem Hội Trăng Rằm, Hát Hội Trăng Rằm)

Tác giả: Nguyễn Nghị

Karaoke: The Bells

Ca sĩ khác: Anh Dũng & Quỳnh Hương; Hậu Nguyễn; Như Quỳnh; Kim Linh; Trương Thúy Quỳnh

Nhân gian xem hội trăng tròn, trăng tròn mười sáu thật to. Người ta đi đứng thật đông. Ðêm nay là hội trăng tròn. Em đi xem hội trăng tròn. Áo quần hài gấm bảnh bao. Nhìn lên trên trời ông trăng. Soi lên bóng.

Em Yêu Anh (Anh Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Bells

Em yêu anh bằng trái tim khát khao. Luôn mong cho đôi ta gần nhau mãi. Đi bên anh mà vẫn sao cách xa. Ta yêu nhau lòng không có nhau. Tim em u sầu người ơi anh có hay. Hãy nói em biết anh đã không còn yêu. Nhìn.

Giấc Mơ Màu Trắng

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: The Bells

Tình yêu như chuyện cổ tích. Cha đã lâu lắm không xem. Tình yêu như người bạn cũ. Mẹ đã lâu lắm không gặp. Một ô cửa trắng một cô bé giấu. Những giọt lệ giữa những vì sao. Rơi ngoài song trong một đêm. Lấp lánh ánh.

Hãy Cho Em Ngày Mai

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: The Bells

Con đường khuya trời lạnh giá những bước dài lê bước. Em đi về đâu khi đêm mờ che lối đi. Đôi bàn chân gầy nhỏ bé lấm luốc còn sưng tấy. Vai em dường như đang run rẩy theo những cơn gió mùa. Đôi tay em co lại vì chiếc áo.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ The Bells