Chồi Xanh

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Năm Dòng Kẻ; Tuấn Hưng

Hoang vu mặt đất như hư không lặng yên. Làn khói đen âm u triền miên. Màu tóc tan lan trong màn đêm. Thu sang chìm đắm trong u mê úa tàn. Hãy lắng nghe Hơi run thở than. Còn nỗi đau chiến tranh tràn lan. Rồi trời.

Chợt Nghĩ Về Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Trời Paris haу trời Ϲali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris haу đời Ϲali đời thì vẫn thế. Ϲó những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên nàу em đứng bên.

Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Như Mai; Trịnh Vĩnh Trinh; HKL

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Chủ Nhật Xám

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Từng đêm buồn thao thức, nằm cô đơn, và nhớ thương anh! Nhớ anh từng phút trong cuộc sống mơ hồ giữa dòng đời. Những bông hồng trắng nơi mộ vắng, khóc thương khi mất anh. Cỗ xe buồn bã đưa người đến đây, cũng khuất.

Chuyện Đóa Hoa Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Sáng sớm em hái hoa hồng bán cho bao người qua. Anh đang từ xa bước đến ghé ngang qua hàng em. Ngắm mãi những đóa hoa hồng ánh mắt như trầm ngâm. Anh mua hoa xinh tươi nói thay cho bao lời yêu. Cứ thế đã rất lâu rồi mà sao.

Chuyện Đóa Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Khả Tú; Diễm Son; Phi Nhung; Dạ Nhật Yến; Thanh Thảo; Ngọc Huệ; Tú Linh; Hồng Kim; Thảo My; Đoan Trang

Sáng sớm em hái hoa hồng bán cho bao người qua. Anh đang từ xa bước đến ghé qua ngang hàng em. Ngắm mãi những đoá hoa hồng ánh mắt như trầm ngâm. Anh mua hoa xinh tươi, nói thay cho bao lời yêu. Cứ thế đã rất lâu.

Chuyện Người Con Gái

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Tôn Sơn; Mỹ Dung

Ngày ấy lâu rồi chuyện một người con gái quê nghèo. Sống không tình thương, em mang trong tim nỗi buồn. Nhọc nhằn em hát mong được bát cơm ru lòng. Hạt cơm trắng tinh chan đầy nước mắt em. Cuộc sống muôn màu mà bàn.

Chuyện Tình Mình

Tác giả: Quốc Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung & Quốc Khanh

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Hoàng Thục Linh

Mình tình cờ quen nhau mùa thu. Gió ru bao ước mơ về. Một chiều vàng xưa bên dòng sông. Phút giây bỡ ngỡ ban đầu. Để từng ngày bỗng thấy nhớ thương. Tiếng yêu e ấp trong lòng. Lời hẹn hò ta đến với nhau. Chiếc hôn ban đầu em.

Cơn Mưa Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn

Ca sĩ khác: Việt Thi & Winner; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Mạnh Quân; Mạnh Quân & Hoàng Yến; Hương Giang & Tôn Sơn

Người yêu ơi cỏ mềm đã héo khô. Mặt hồ lá xác xơ những con đường vắng sương mờ. Từng bước chân cuốn đi mùa thu xa lắm. Để nỗi buồn cứ thế đến bao giờ? Từng hạt mưa ngoài trời đêm gió lạnh. Giật mình nhớ tới anh hãy chờ em.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung