Con Quỳ Lạy Chúa Trên Trời

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Vũ Khanh & Ngọc Lan; Tuấn Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Hoàng Tâm & Hằng Nga; Đức Tuấn; Ý Lan; Kiều Nga; Elvis Phương & Khánh Ly (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Khánh Ly; Mạnh Quỳnh & Lưu Mỹ Linh; Nguyễn Hồng Ân; Thùy Dương & Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Mạnh Quỳnh, Lưu Mỹ Linh (Nhạc Thánh); VÕ MẠNH HÙNG (Live at NGƯỜI SÀI GÒN cafe 09 Thái Văn Lung Q1 08/2017with guitarist Lê Huy)

Con quỳ lạy Chúa trên trời, sao cho con lấy được người con yêu. Đời con đau khổ đã nhiều, từ khi thơ dại đủ điều đắng cay. Số nghèo hai chục năm nay, xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo. Chúa ơi! Chúa ơi!

Dạ Khúc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thái Thảo; Hùng Cường (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Kiều Nga; Mai Hương; Trần Cao; Lệ Thu; Phạm Cao Tùng

Chiều buông nhẹ xuống. Một mình trong chiều vắng. Để thấy run run trong lòng tôi. Vẻ sầu của gió và hình hài của kiếp mai. Đã sống trong lòng tôi. Chiều nay hát cho xanh câu yêu đời. Cho người tôi khóc thương ai. Cho niềm.

Dạ Khúc Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung & Đan Nguyên

Một mình giữa đêm tối lặng nhìn vì sao rơi cuối trời. Nhạc cầm cứ vang mãi thật buồn từ trốn nao như treo lả lơi. Khoảng trời mơ ước ấy chỉ còn một vầng trăng quá đơn côi. Đêm nay đôi ta chia cách đôi nơi. Người là ánh.

Dạ Khúc Serenade

Tác giả: Nhạc Ngoại Quốc

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Chiều buồn nhẹ xuống đời. Người tình tìm đến người. Thấy run run trong chiều phai ... Vẻ sầu của đóa cười. Tình bền của lứa đôi. Thoáng hương trong chiều rơi ... Chiều nay hát cho xanh câu yêu đời. Cho người thôi khóc.

Dạ Sầu

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Giao Linh; Kiều Nga; Thanh Lan (trước 75); Giao Linh (trước 75); Hà Thanh

Hết rồi người ấy đã xa ta. Những ngày vui cũng theo qua. Như buốt tim ta suốt đời. Hết rồi lời hứa trên đôi môi. Mối tình ta vẫn đơn côi. Hết rồi từ thuở em sang ngang. Nỗi buồn như thắm như đang. Xé tâm cang cõi lòng.

Dấu Chân Địa Đàng (Tiếng Hát Dạ Lan)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Đặng Minh Thông; Như Mai; Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Ánh Loan; Johnny Dũng; Tuấn Vũ; Trần Cao; Thu Phương; Trương Phi Hùng; Xuân Hiếu; Kim Thoa; Cẩm Vân; Thanh Lam; Thái Hòa; Đình Nguyên; Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng & Nguyễn Thị Huyền; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Quỳnh Lan; Cẩm Vân & Quang Hà

Trời buông gió và mây về ngang bên lưng đèo. Mùa xanh lá loài sâu ngủ quên trong tóc chiều. Cuộc đời đó nửa đêm tiếng ca lên như than phiền. Bàng hoàng lạc gió mấy miền. Trùng trùng ngoài khơi nước lên sóng mềm. Ngựa.

Đêm Ả Đào

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Tân Nhàn; Ngọc Anh (Việt Nam); Ái Vân

Ðèn mờ như ánh sao rơi. Ðời như ly rượu đầy vơi, đầy vơi nghĩa gì. Thời gian ngừng lại không biết. Chơi vơi đắm đuối hàng mi, hàng mi chập chờn. Nào say đi em! nào say đi em ư ... Say cho đất trời ngả nghiêng, ngả.

Đêm Mưa

Tác giả: Y Nguyên

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Lương Viết Quang; Quang Linh; Đức Tiến; Hoàng Quân

Có khi đêm dài mưa mãi. Tiếng mưa hắt hiu mỏi mòn. Lòng tôi nghe mà buồn quá. Ôi! Bóng em dáng gầy hiên tối. Nhạt nhoà chờ cuộc tình đêm. Đắng cay với mưa tủi hờn. Có khi đêm dài không ngủ. Lắng nghe tiếng mưa gầy.

Đền Tạ Trái Tim Mẹ (Lạy Mẹ Fatima)

Tác giả: Nguyễn Khắc Tuần

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Hoàng Oanh; Nguyễn Hồng Ân; Đình Bảo; Như Mai; LM Nguyễn Sang; Hà Vân; Mai Thiên Vân

Lạy mẹ Fa-Ti-Ma, mẹ nỉ non bao lần. Tội gian trần để phiền cho trái tim mẹ. Lòng mẹ thương bao la tình ái ân vô ngần. Con dâng mình đền thay tội lỗi muôn dân. 1. Từ nay lòng con nhớ lời mẹ tha thiết. Xá gì dầu nguy.

Dĩ Vãng Cuộc Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Karaoke: Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung; Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh; Tuấn Hưng; Duy Mạnh; Nguyễn Hồng Nhung & Bằng Kiều; Thanh Thanh; LạcQuan; Lạc_Quan_Anh; Quang Hà

Đã lâu rồi từ ngày em ra đi. Để trái tim ta đã mang thương đau. Ta mơ tìm về lại nơi chốn cũ. Tìm chút dư âm của cuộc tình xưa. Trong cuộc đời nào được như ý muốn. Nhiều lúc yêu thương đã không trọn vẹn. Nên chấp nhận.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung