Bụi Trong Mắt Em (Bụi Trong Mắt Anh)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Minh Thuận

Có những lúc khi chiều về sương rơi. Em trông ra phía nơi chân trời. Chợt giọt nước mắt rơi rơi. Nước mắt dấu thấm ước mi vì đâu. Ồ, chỉ là bụi trong mắt em. Có những lúc khi ngày buồn nắng cháy. Em mong ai bước qua.

Chiếc Lá Đầu Tiên

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Đại Nhân & Hòa Mi; Hiền Thục

Sớm thức giấc chợt nghe mùa đông. Thấy chiếc lá rụng rơi bên thềm. Lá đã úa vàng mới khi nào. Lá xanh đã đi đâu về đâu. Có thiếu nữ ngồi bên dòng sông. Ngước mắt thấy mùa đông đã về. Đếm chiếc lá rụng cuối chân.

Cho Nhau Ngày Sau

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Tik Tik Tak; Tuấn Khoa

Rồi ngày mai em hãy nhớ. Nhớ thương duyên tình nhạt phai. Buồn khơi trong đêm vắng, trái tim ai nhiều tội tình. Yêu thương qua năm tháng nguôi ngoai, để ai mang mãi nỗi sầu. Con tim non đau yếu không thôi, sớm mai mơ.

Dáng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Thanh Thảo & Trần Tâm; Tuấn Kiệt; Dương Triệu Vũ

Nắng xuân đang rộn ràng chan hòa nơi nơi. Gió xuân reo nhịp nhàng cung đàn chơi vơi. Này xuân hãy cùng ta hân hoan thêm tuổi mới. Đời vui đắm say trong tình xuân đang nồng lên khơi. Khắp xuân mai đào hồng khoe màu yên.

Điện Thoại Cô Đơn

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Hoàng Thanh; Việt Quang

Đã lâu không nghe ai gọi đến nữa. Chiếc phone trong tay buồn như lá khô. Ngoài sân chim hót véo von. Gọi nhau xôn xao mái hiên. Như hồi chuông nhớ. Đã mấy hôm liền tôi mong chờ không thấy. Những tiếng chuông reo vang.

Em Ở Nông Trường Em Ra Biên Giới (Anh Ở Nông Trường Anh Ra Biên Giới)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Mỹ Lệ & Đan Trường; Bích Trâm & Nguyễn Chánh Tín; Nguyễn Hồng Ân; Thùy Lâm

Trên nông trường không xa lắm. Có đôi chân đi không ngại ngần. Em bây giờ, quen mưa nắng. Gánh trên vai vấn vương bụi trần. Từng vai áo phơi sẽ xanh thêm đời. Bàn tay làm nên những mùa vui... Từng vai áo phai sẽ.

Lì Xì Nhé! (Lì Xì Nhé)

Tác giả: Trần Quế Sơn

Ca sĩ: Trio 666

Ca sĩ khác: Tóc Tiên; Nhật Tinh Anh

Lì xì nhé! Lì xì vòng tay thiết tha khi mùa xuân về. Lì xì nhé! Lì xì nụ hôn khát khao khi mùa xuân đến. Lì xì đôi mắt anh nhìn em dịu dàng. Lì xì những phút giây gần nhau nồng nàn. Để mùa xuân mãi đến, mãi đến trong.

Mưa Và Mây Xám

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Trio 666

Cơn mưa qua chiều nay. Buồn về theo mấy xám. Mưa che khuất con đường. Mưa tuôn ướt mặt người. Mưa che khuất đường về. Cánh chim phương trời. Chia tay chiều sớm nay. Chúc người rộng đường nhè. Nước mắt chợt bỗng.

Ngày Gió Và Cánh Diều

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Phương Anh; Lương Tùng Quang & Hồ Lệ Thu

Cho tôi một ngày dưới ánh mắt trời. Bóng dáng nụ cười lấp lánh đường đời. Cho em mộng huyền hoa xuân muộn phiền. Nghe tim còn yêu vì sao nuối tiếc. Cho em mộng huyền hoa xuân muộn phiền. Nghe tim còn yêu vực sâu núi.

Nhớ Ai

Tác giả: Võ Đức Thu

Ca sĩ: Trio 666

Trời còn mưa mãi, tôi ngồi nhớ ai đêm nay. Mịt mờ sương khói, em đi đến bến bờ nào. Chờ đợi từng đêm, lòng càng buồn thêm, một nguười ngồi nhớ, nhớ một người nơi xa. (nhớ hoài nơi xa). Về miền biển vắng, em còn nhớ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trio 666