Giữ Mãi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thúy Vi & Trung Hành

Tôi yêu tia nắng lên ban chiều. Làn mây trắng với gió. Vui đùa tóc em. Và em dáng yêu kiều. Cho tôi tình yêu. Tôi yêu cơn gió lên ban chiều. Cùng em sánh bước. Trên ngọn đồi ngát xanh. Và tay nắm tay mềm. Trao nhau tình.

I Love You More Than I Can Say

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Hành

Oh oh yeah yeah. I love you more than I can say. I'll love you twice as much tomorrow. Love you more than I can say. Oh oh yeah yeah. I miss ev'ry single day. Why must my life be filled with sorrow. Love you more than I.

Khi Anh Gần Em (Khi Em Đến Bên Anh, Whenever You Come To Me)

Tác giả: Alan Nguyễn

Ca sĩ: Trung Hành

Ca sĩ khác: Alan Nguyễn; Ngọc Lan

The day you came into my life I gave you all my love. I thought my dream come true but you broke my heart in two. It's time to tell the truth please tell me what to do. Some day I'll find the way to get to you. I went into.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Trung Hành

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Lam Trường; Minh Thuận & Cẩm Ly; Minh Tuyết & Huy Vũ

Một lần nào anh bước chân đến. Tim em chợt xao xuyến bao êm đềm! Ta gặp nhau lời yêu như đã trao. Con tim em vẫn luôn khát khao. Này người tình ơi, có em rồi. Tình em như ngàn tia nắng trao cho đời. Cho lòng anh từ.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Trung Hành

Ca sĩ: Trung Hành

Ca sĩ khác: Đoàn Phi & Hà Thanh Xuân

Vui lên đi ta với nhau. Yêu nhau cho trọn vẹn ái ân. Ta bên nhau trong nắng ban mai. Cho nhau nụ hồng ngây ngất. Bên em ôi sao đời quá tươi vui. Bao nhiêu muộn phiền bay mất. Yêu em anh yêu em với đam mê. Bao yêu thương.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Thúy Vi & Trung Hành

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Liên Khúc Đồng Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang & Trung Hành

Hè sang lá cây xanh màu, hè sang vang tiếng ve sầu. Ngàn hoa phượng tươi thấm màu, ru say hồn thi nhân. Làn mây trắng lững lơ ngang trời, dòng suối mát lắng trôi êm đềm. Chìm trong nước xanh cá tung tăng, nô đùa với rong.

Liên Khúc Mùa Đông

Tác giả: Nhiều Nhạc Sĩ

Ca sĩ: Duy Quang & Tuấn Ngọc & Trung Hành

Ngày nào anh yêu em. Anh đã quen trong cay đắng tuyệt vời. Ngày nào anh yêu em. Anh đã say với trời hạnh phúc mới. Em ơi, Đông lại về từ trăm năm lạnh giá. Tim anh như ngừng thở, từ sau ân tình.

Liên Khúc Tình Yêu 1

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond & Truongphixp

Nếu, nếu một ngày không có anh. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một lần.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Thôi; Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Trung Hành