Always Be There

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thái Tài & Lynda Trang Đài

Can I share a dream with you tonight. Can I share my sweet love with you tonight. Let me put my arms around you know. Let me hold so close and love you right. Now that you know how I feel for you. You will see that I will.

Anh Vẫn Yêu Trong Đợi Chờ (Anh Vẫn Yêu Trong Dại Khờ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Bóng tối phong kín con tim anh, tình đã xa mờ. Tiếc nuối khi có em bên anh thì quá hững hờ. Tình đầu thì mong manh, chuyện buồn thì vây quanh. Đời tàn dần trong anh lỗi lầm chỉ có mình anh. Nước mắt anh đã rơi trong đêm vì.

Chìm Vào Hư Vô

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Một tình yêu lầm lỡ, tiếc nuối cũng thêm thừa. Một tình yêu vừa xa, vụt tan biến như giấc mơ. Vì người không về nữa, cứ thế ta mong chờ. Ngày buồn tênh dần qua, đời dạt trôi trên lối xưa... Tình yêu đó, người sao quá ơ.

Chuyện Tình Yêu (Histoire D'un Amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Kiều Nga & Thái Tài

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang; Huy Sinh; Lynda Trang Đài; Vina Uyển My; Duy Trường; Trần Cao; Chế Thanh & Đông Đào; Ngọc Lan; Bằng Kiều; Khang Việt; Lợi Studio; Tuihat; Chu Hoàng Tuấn; Lâm Nhật Tiến

Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy tuyệt như mơ. Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy đẹp như thơ. Mình làm quen nhau trên đường vắng khuya. Dìu nhau qua bao nhiêu hè phố mưa. Ngồi ôm nhau công viên lạnh giá... Chuyện tình yêu.

Có Bao Giờ Em Biết (Có Bao Giờ Anh Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Đã bao lần em lỗi lầm.Đã bao chiều anh khóc thầm. Đã bao lời em dối gian,để niềm tin trong anh nghe nát tan. Có bao giờ em biết buồn? Có bao giờ em biết rằng anh đắng cay? Mỗi khi đêm về anh ngồi chơ mong. Trong không.

Con Gái Mau Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Yêu ai thì yêu cho hết con tim,đừng yêu thoáng qua như giỡn như đùa. Yêu như người ta tha thiết mong chờ,đừng như nước trôi,vừa yêu đã thôi. Hôm qua tại đây em nói yêu anh,chỉ cần có anh cho đến trọn đời. Hôm nay gặp nhau.

Con Tim Anh Luôn Có Em (Con Tim Em Luôn Có Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Bi Tuấn Anh

Nhớ!Sẽ nhớ mãi ngây thơ ngày nào. Nhớ mãi hương tình ngọt ngào môi em trao. Lần đầu,lần đầu,lần đầu ta biết yêu. Giấu,giấu ánh mắt em hay thẹn thùng. Tiếng nói yêu đương ngại ngùng trên môi hồng. Ngập ngừng,ngập.

Cuộc Tình Trống Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Chiều xuống, lúc ánh dương trôi về nơi chân trời. Vệt nắng đã úa phai tan vào đêm. Thành phố vắng bóng em đêm càng thêm hiu quạnh. Về đâu lúc đôi ta xa rời nhau. Người yêu dấu ơi! Suốt canh dài thao thức mong đợi. Lệ.

Đau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Có ai biết hết những nỗi muộn phiền sâu kín nơi con tim. Là cuộc tình đầu tiên. Có ai biết dĩ vãng đó thật buồn trong chúng ta. Tháng năm đó cũng đã quá nhạt nhòa khi gió mưa đi qua. Và cuộc tình phôi pha. Những gian.

Đêm Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Như Loan; Quang Hà & Quách An An

Gạt lệ thương đau mình ngồi bên nhau dăm bao phút cuối. Lời nào cho nhau đoạn tuyệt mai sau xin em cứ nói. Cứ xem như qua rồi một ngày vui. Cứ xem như hai người dừng cuộc chơi. Trách nhau khi tình nhạt màu tươi. Buồn càng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Tài