Chút Tình Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Minh Tuyết; Lê Uyên Nhy

Đêm nay anh không đến, cô đơn giăng trong bóng đêm, xa nhau chi anh hỡi, ai quên con tim lẻ loi, cuộc đời trôi sao rồi lặng lẽ, có nhớ không em về chốn này. Rồi ngày xa bao giờ anh hỡi, mơ về một chút tình thơ. Yêu.

Em Có Còn Nhớ (Anh Có Còn Nhớ)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Có mùa thu nào không còn hoa vàng. Khi đêm về mang theo niềm nhớ. Mãi mong chờ về tình yêu đó. Ôi yêu dấu anh còn nhớ chăng? Tháng ngày qua rồi, anh giờ nơi nào. Trên con đường mòn dài hun hút đêm đi về hồn ta ngơ.

Em Vẫn Yêu Anh (Anh Vẫn Yêu Em)

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Gặp lại anh đang bước trên phố. Lòng bâng khuâng nhìn anh phút giây. Đã trôi xa tháng năm êm đềm. Cứ như ta chưa quen biết nhau. Bầu trời xanh cơn gió hiu hắt. Một nụ hoa rơi trên áo em. Vẫn biết anh đã quên em rồi.

Gửi Người Tôi Yêu (Gởi Người Tôi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Nguyễn Hữu Thiết; Leon Vũ; Mỹ Huyền & Khánh Hoàng; Phạm Khánh Hưng; Quang Vinh; Cẩm Ly; Đan Trường; Quang Linh; Hồng Hạnh; Phan Duy; Lê Uyên Nhi & Nguyễn Đan Đô; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme

Hỡi người tôi yêu. Có thấu chăng cho lòng tôi. Một ngày xa nhau, sao thấy như đã từ lâu. Hỡi người tôi yêu. Ngày tôi nhớ, đêm tôi chờ. Tôi vẫn tương tư, thương nhớ ai trong mộng hờ. Hỡi người yêu ơi quên sao. Kỷ.

Hoa Cỏ May

Tác giả: Dương Đức Thụy

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Gió heo may tìm theo những bông cỏ may. Mùa thu đã qua cùng gió. Tìm trong ký ức ngọt ngào. Xót thương thu vàng về nơi chốn cũ. Đêm quạnh hiu nhớ thương cuộc tình. Thời gian vẫn trôi lặng lẽ. Cùng theo cơn gió mong.

Hoài Niệm

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Vũ Nhật Thành

Xin mãi như giọt nắng thắp trên áng mây yêu người. Mong bão giông đừng đến đưa mây ngàn về nơi lãng quên. Xin đêm không vội đến để cho trái tim yêu hy vọng thêm chút thời gian. Xin mãi như ngọn gió lãng quên phố xưa em.

Mong Chờ

Tác giả: Dương Đức Thụy

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Mối tình năm ấy đã xa rồi. Giờ đây sóng gió không còn. Từng đêm thao thức suốt đêm dài. Người hỡi. Em vẫn yêu anh. Vẫn chờ mong mãi anh quay về. Tuổi thơ đã cuốn xa rồi. Dù cho năm tháng phai nhạt màu. Lặng lẽ. Em.

Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Nàng như ánh sáng trên trời. Về đem nắng sớm yêu kiều đến bên ta. Nàng trao ánh mắt đưa tình. Và ta đã biết yêu nàng rất si mê. Rồi như bão tố vô tình. Nàng gieo khoảnh khắc tơi bời nhỏ xuống tim ta. Dù cho ta mãi.

Vấn Vương

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Lam Trường

Người em mắt buồn. Thường hay vấn vương. Nhìn mây trắng bay. Mơ hình dáng ai. Làn mây cũng buồn. Nhẹ theo gió vương. Về chân trời xa. Tình yêu thật xa. Tình nào mới đến. Hồn nào chếnh vếnh. Một hôm ra đứng. Ngắm.

Yêu Mãi Nhé Em (Yêu Mãi Nhé Anh)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyển Nhi

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Quang Vinh & Lê Uyên Nhy

Anh vẫn chờ em đến ôi nhịp tim sao vấn vương. Anh nghe con tim say men tình ái. Em yêu dấu ơi tình anh đã trao em rồi. Cuộc đời thật nên thơ. Tình yêu em luôn sắt son không bao giờ gian dối điều gì. Người yêu anh ơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Lê Uyển Nhi