Thành Phố Tình Yêu Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Trung Quang; Như Hảo; Ưng Hoàng Phúc; Mỹ Tâm; Đan Trường; Thu Minh; Đàm Vĩnh Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Trọng Tấn; Quang Dũng; Cẩm Vân; Quách Tuấn Du

Có từ bao giờ hàng me xanh ngát. Mà nay đứng đó cho em làm thơ. Con đường ta qua đến nay bao tuổi. Em qua trăm buổi em là ngàn lần. Mà sao bối rối khi cầm tay nhau. Em ơi hãy lắng nghe. Em ơi hãy lắng nghe. Nghe thành phố.

Thôi Đành Chia Xa

Tác giả: Minh Quân

Ca sĩ: Minh Quân

1. Từng giọt mưa rơi rơi ngoài hiên. Xoá hết cơn đau triền miền. Tình yêu ơi sao không ngủ yên. Đánh thức ta nổi niềm riêng. Chuyện tình ta qua đi thật mau. Cố giữ cho ta gần nhau. Một lần thôi hay bao ngày sau. Mà sao.

Thuở Học Trò

Tác giả: Tuấn Hùng

Ca sĩ: Minh Quân

Tuổi thơ con tim nhỏ bé biết bao ước vọng. Cùng với thời gian và trang sách học trò. Ngày nào mình cùng chung bước. Sân trường phượng hồng rợp bóng. Trong vòng tay bạn bè thầy cô mến yêu. Còn nhớ trên con đường nắng.

Tình Yêu Còn Mãi

Tác giả: Minh Quân

Ca sĩ: Minh Quân

Tình yêu đã cho ta về bên nhau. Hạnh phúc đã cho mình những môi hôn đắm say. Còn mãi bao kỉ niệm xưa yêu dấu. Đã đã bên nhau cho nhau từng phút giây. Thời gian đã phôi phai tình yêu xưa. Hạnh phúc có bao giờ đến bên ta.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu Mong Đợi

Tác giả: Vũ Trọng Hiếu

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Mỹ Lệ

Hạt mưa rơi rơi mãi rơi trên hàng cây xanh mơ. Khiến ta nhớ ngày xa xưa tay nắm tay nô đùa. Cùng bên nhau ta chung bước. Dìu nhau đi đi mãi trên cuộc tình ngây thơ. Mãi nhớ thương gọi trong em bao ước mơ tháng ngày.

Tôi Yêu Bóng Đá

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Trần Tiến; Nguyễn Hồng Ân

Ồ ố hô, í a í a í a, ồ ố hô, í a í a ê, ồ ố hô, í a í a í a, ồ ố hô, í a í a ê. 1-. Tôi yêu bóng đá khi tôi còn đang bé thơ, tôi mơ trong giấc mơ những khung thành tan vỡ. Ra sân tôi đã quên chính tôi rồi bạn.

Trái Tim An Bình

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Minh Quân; Vân Quỳnh & Minh Quân

Ca sĩ khác: Thế Sơn & Thủy Tiên; Bằng Kiều; Mỹ Tâm & Minh Thuận

Khi lòng còn tiếc nuối. Hồn còn nhức nhối. Ta vẫn đam mê cõi đời. Như lá cây vừa rơi. Dứt đi tuổi thơ. Bước chân lạc vào bầu trời. Để khi đêm dài. Vấn vương nặng lòng ta. Rưng rưng trái tim ưu buồn. Và từ khi biết.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Minh Quân

Người yêu ơi tình chỉ là giấc mơ mà thôi. Giấc mơ đây đã xa rồi. Người ơi những tháng ngày ấu thơ đã mất. Và mờ dần theo năm tháng ấy. Mùa thu qua để lòng mình bỗng nghe quạnh hiu. Chiếc lá vàng rơi rớt trong chiều.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Minh Quân

Người yêu ơi tình chỉ là giấc mơ mà thôi :(. Giấc mơ đây đã xa rồi. Người ơi những tháng ngày ấu thơ đã mất. Và mờ dần theo năm tháng ấy. Mùa thu qua để lòng mình bỗng nghe quạnh hiu. Chiếc lá vàng rơi rớt trong chiều. Giờ.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Quân