Yêu Là Chết Ở Trong Lòng (Yêu Là Chết Trong Lòng)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Minh Quân

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Hương Lan; Mộng Thi; Ngọc Minh; Thái Hiền; Julie; Julie Quang (trước 75); Mạnh Quỳnh; Hà Anh Tuấn; Nguyễn Hồng Ân; Duy Quang; Như Quỳnh; Hạ Vy; Diễm Liên; Quang Dũng; Thanh Hà; Giáng Thu; KdDo

Làm sao tôi biết yêu đương là khúc đoạn trường? Làm sao tôi biết yêu đương là tiếng thê lương? Từ khi tôi mới yêu người đó, tình yêu thơm ngát như lời hứa. Cuộc tình ngây thơ chúng tôi xây mộng xây mơ! Người cho tôi.

Xóm Đêm

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Minh Quân & Bạch Công Khanh & Viết Trung

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Lệ Quyên; Ánh Tuyết; Elvis Phương; Vân Trường; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Hương Lan; Nguyễn Hưng; Chế Phong; Sơn Tuyền; Quang Dũng; Mai Hậu; Cao Thái Sơn; Hồng Ngọc; Nhạc Không Lời; Nhiều Nghệ Sĩ; Quỳnh Hoa; Xuân Phú; Nguyễn Phi Hùng; Thái Châu; Đình Nguyên; Phương Dung; Lang Thang & DRD & CPSN (Remix); Ngọc Lan; Thanh Tuyền; Lệ Thu; Song Ca; NuB X32; Mạnh Quỳnh; Phạm Cao Tùng; Hồ Quang Lộc; Thạch Thảo & Vũ Hoàng; Mai Kiều; Hoàng Nhật Minh; Nguyễn Phương Trang; Thái Huy; Thanh Hà; Anh Khoa; Xuân Phú & Trọng Bắc; Minh Hiền; Thảo Linh; Phúc Nhi; Tố Ny; Minh Tuyết; Giang Tử; Quang Minh; Chế Thanh; Thu Minh; Tuấn Vũ; Hùng Cường; Vũ Linh; Chế Linh; Thu Hiền; Trường Hải; Kiều Nga; Lệ Hằng; Trường Thanh; Minh Thuận; Duy Quang & Thế Sơn & Nguyễn Hưng; Trường Hải (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Hà Thanh & Hùng Cường (trước 75); Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Hà Vân; Phương Dung (VN); Huỳnh Thật; Mai Thiên Vân; Lan Anh; Ngọc Sơn & Phương Thuỷ; Tường Nguyên & Anh Khoa & Tường Khuê; Mỹ Huyền; Hương Lan & Ái Vân; Lan Ngọc; Thái Hoà; Tuấn Ninh; Hoạ Mi; Tuấn Đức; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân

Đường về canh thâu. Đêm khuya ngõ sâu như không mầu, qua phên vênh có bao mái đầu. Hắt hiu vàng ánh điện câu. Đường dài không bóng. Xa nghe tiếng ai ru mơ màng. Mưa rơi rơi xóa lối đi mòn. Có đôi lòng vững chờ.

Xin Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Quân & Cindy Thái Tài

Ca sĩ khác: Thanh Tùng; Vboys; Quốc Dũng

Yêu làm chi để rồi chia ly. Sau một đêm chỉ còn tiếc nuối. Ôi tình tôi một thời đắm đuối. Cầu mong cho giây phút kia ngừng trôi. Hỡi người ơi mình đành xa nhau. Cho tình yêu về miền thương đau. Cho mộng mơ chìm vào dĩ.

Xin Đừng Cách Xa

Tác giả: Tuấn Hùng

Ca sĩ: Minh Quân

Người yêu ơi khi xưa ta gần nhau mà không muốn rời. Mà giờ đây khi anh không gần em lòng giá băng. Còn đâu nữa giây phút bên nhau tình yêu đã vút cánh bay xa. Người yêu hỡi một lần nữa xin đừng cách xa. Nhìn giọt mưa rơi.

Vòng Tay Bè Bạn

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sĩ: Minh Quân

Có đàn chim tung bay về khắp ngả. Có miền đất muôn hoa sắc cỏ lạ. Có tình yêu không gì sánh được. Có những lời ca từ khắp phương trời. Có tình bạn khắp năm châu bốn bể. Có loài hoa muôn sắc muôn màu. Muôn sắc hương.

Vì Tôi Là Chàng Ngốc

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Quân]

Ca sĩ: Minh Quân

Khi yêu đâu ai biết trước nó sẽ ra sao. Sẽ thế nào khi yêu một người hay lừa dối. Sẽ thế nào khi yêu người đơn phương mà thôi. Đã yêu rồi xin yêu từ trong tim người hỡi. Vì sao khi yêu tim tôi vẫn cứ ngu ngơ. Vẫn dại khờ.

Vì Đời Vẫn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Tuấn Khôi

Đêm chìm trong những khúc nhạc buồn. Mỗi ta với căn phòng lạnh cô đơn. Xót xa tìm kiếm cuộc tình hư hao. Có chăng chỉ là mong nhớ. Em đành lòng ra đi vội vàng. Biết đâu nỗi đau chỉ mình ta mang. Cớ sao người đi không nói.

Tự Khúc Ngày Sinh

Tác giả: Trương Quý Hải

Đêm nguyên sơ khi tôi chào đời. Mẹ vơi cơn đau yêu thương nghẹn lời. Giọt sữa nóng ấm áp lời ru bên nôi. Chắt chiu nuôi tôi nên người. Mỗi sáng sớm ôm tôi vào lòng. Tình cha mênh mông bao la biển rộng. Chập chùng.

Từ Biệt Mái Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Quân

Tiếng ve vang vang, giục phượng thắm hồng. Giờ chia tay đến xao động tâm hồn. Những tháng năm qua...khôn lớn nơi mái trường này. Lòng vẫn khắc khi...bao kỷ niệm...êm đềm. Khắc sâu trong ta...gương mặt cô thầy. Và bao.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Minh Quân

Người yêu ơi tình chỉ là giấc mơ mà thôi :(. Giấc mơ đây đã xa rồi. Người ơi những tháng ngày ấu thơ đã mất. Và mờ dần theo năm tháng ấy. Mùa thu qua để lòng mình bỗng nghe quạnh hiu. Chiếc lá vàng rơi rớt trong chiều. Giờ.

6 Pages123456>