Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh (Kinh Tinh Hoa Trí Tuệ)

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Kinh Phổ Môn

Ca sĩ: Hoàng Quân

Quán tự tại thực hành trí tuệ. Bát nhã ba la mật sáng ngời. Bấy giờ Bồ tát quán soi. Thấy rằng năm uẩn ba đời đều không. Vượt tất cả các vòng khổ ách, hãy nghe này, Xá-lợi-phất ông! Sắc nào có khác gì không, không nào.

Bụi Tro

Tác giả: Liên Bình Định

Ca sĩ: Diệu Hiền & Hoàng Quân

Người ơi, hỡi người ơi. Hãy nhớ rằng người là bụi tro. Một mai người sẽ trở về. Trở về bụi tro. Bạc tiền đâu mãi cùng ta đi suốt cuộc đời. Rồi ngày mai trắng tay chẳng còn gì. Cũng về với cát bụi. Người ơi, hỡi người.

Chúng Con Cần Đến Chúa

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Hoàng Quân

Ca sĩ khác: Đức Thiện; Hương Lan; Nguyễn Hồng Ân; Minh Dương

1.Tựa nép bên lòng Chúa con xin ngỏ hết tâm tư. Vui buồn của đời sống dương gian, đêm ngày miệt mài những lo toan, khi vội vàng, khi muộn màng, tiếng cười giọt lệ những miên man. ĐK : Chúa vẫn biết chúng con cần đến.

Chứng Nhân Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Hoàng Quân

Nhớ mãi con đường năm đó! Cây dài bóng mát có em bên anh. Chút nắng ươm vàng trên lối. Ru từng cơn gió thoáng nghe mộng mơ. Chiếc lá thu vàng trong nắng. Nhẹ nhàng rơi rơi thắm trên nụ hôn. Giống như một chứng nhân cho.

Đêm Mưa

Tác giả: Y Nguyên

Ca sĩ: Hoàng Quân

Ca sĩ khác: Lương Viết Quang; Quang Linh; Đức Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Có khi đêm dài mưa mãi. Tiếng mưa hắt hiu mỏi mòn. Lòng tôi nghe mà buồn quá. Ôi! Bóng em dáng gầy hiên tối. Nhạt nhoà chờ cuộc tình đêm. Đắng cay với mưa tủi hờn. Có khi đêm dài không ngủ. Lắng nghe tiếng mưa gầy.

Đêm Sân Thượng

Tác giả: Chu Hoàng Thông

Ca sĩ: Hoàng Quân (remix)

Cho em cho em xinh đẹp một thời, dù mùa này lá khô rơi rớt, cho em cho em chút nắng xuân hồng, nửa đêm trăng lạnh nhớ người đêm trăng

Đoá Hoa Tình Yêu

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Hoàng Quân

Một hôm anh cho em đoá hoa. Nụ hoa xinh xinh trong nắng mai. Đàn chim tung tăng bay hót ca. Thì thầm làn gió mát bay qua. Này người yêu nắng mới lên maù. Chuyện tình ta anh muốn đan bằng mộng. Em hỡi em yêu ơi. Cùng anh.

Đóa Hoa Tình Yêu

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Hoàng Quân

Một hôm anh cho em đóa hoa. Nụ hoa xinh xinh trong nắng mai. Đàn chim tung tăng bay hót ca. Thì thầm làn gió mát bay qua. Này người yêu nắng mới lên mầu. Chuyện tình ta anh muốn đan bằng mộng. Em hỡi em yêu ơi. Cùng.

Đôi Mắt

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hoàng Quân

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng (New Version)

Mắt em khung trời nào biếc xanh. Ở nơi đó, tôi như mây kia biết trôi về chốn nao. Những khi em tôi buồn vẩn vơ. Lòng tôi đó như trời đổ mưa xuống bất ngờ. Mắt giận hờn óng ánh khi em giận tôi một chiều. Mắt thẹn thùng bối.

Giấc Mơ Qua

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hoàng Quân

Giấc mơ tan rồi, chiều qua đơn côi. Còn ai đêm nay, vòng tay mê say. Nhớ không đêm nào, cùng muôn trăng sao. Lời ta trao nhau? Tình yêu chắp cánh bay. Dù đã biết phút nói chia tay. Ngày tàn đêm xuống buốt giá ai.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Quân