Chỉ Chừng Một Năm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Duy Quang; Mạnh Đình; Thanh Lan

Chỉ chừng một năm thôi. Là quên lời trăn trối. Ai nuối thương tình đôi. Chỉ chừng một năm thôi. Chỉ cần một năm qua. Làm phai mờ hương cũ. Hoa úa trong lòng ta. Chỉ cần một năm xa. Khi xưa em gầy gò. Đi ngang qua nhà.

Chiếc Kẹp Tóc Thơm Tho

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đức Tuấn

Thế rồi có ngày hồi hương. Cuộc đời trăm phương nghìn hướng. Tạm thời dừng bước lãng du. Cho qua đi những ngày mưa nắng. Ngày đầy hay ngày thưa vắng. Cho đi theo cảnh đất trời xa. Quên đi theo cảnh đất trời xa. Thế rồi.

Chiếc Lá Thu Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Thanh Long Bass; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng & Lệ Quyên; Nguyên Khang; Carol Kim; Julie; Hoàng Lê Vi; Trần Cao; Thu Phương; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thanh Long; Hồng Nhung & Quang Dũng; Ngọc Hạ; Mỹ Linh & Quang Dũng; Khánh Ly; Guitar; Trịnh Công Sơn; Thái Hòa; Lệ Thu; Bằng Kiều; Trịnh Vĩnh Trinh; Hương Mơ; Thanh Hà; Trà My; Hoàng Nam; Hát2O

Về đây đứng ngồi. Đường xa quá ngại. Để lòng theo chút nắng bên ngoài. Mùa xuân quá vội. Mười năm tắm gội. Giật mình ôi chiếc lá thu phai. Người đâu mất người. Đời tôi ngốc dại. Tự làm khô héo tôi đây. Chiều.

Chiều Về Trên Sông

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Ngọc Hạ & Thiên Tôn; Diễm Liên; Trần Cao; Thái Thanh; Đoàn Chính; Quỳnh Giao; Ý Lan

Chiều buông trên giòng sông Cửu Long. Như một cơn ước mong, ơi chiều. Về đâu ơi hàng cây gỗ rong. Nghiêng mình trên sóng sông yêu kiều. Buồn tôi không vì sao bỗng dưng. Theo đò ngang quá giang thương chiều. Bởi vì.

Cho Đời Thương Nhớ

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Hồng Nhung; Minh Thuận

Về đây ôm giấc mơ ngỡ là ta đang trẻ thơ. Hồn nhiên trong tiếng cười để vội quên dòng nước mắt. Mang theo những tháng năm dài thoáng thấy xuân vụt qua rồi. Người hãy yêu thương người, đời đã cho ta tiếng khóc ban đầu.

Cho Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đức Tuấn

Hãy cho tôi tình yêu khi mùa đông về. Và hãy cho tôi tình yêu như mặt trời sáng sớm. Người đi người đi tiễn đưa ngày dài. Hoàng hôn dần buông làn mi khép lại. Lá khô rơi vào đêm bên đường ta về. Ngồi hát bên đời xưa đêm.

Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Seress Rezs (Hung Gia Lợi)

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Mai Hương; Lệ Thu; Duy Quang; AC&M; Ngọc Hương; Khánh Ly (trước 75); Sĩ Phú (trước 75)

Chủ nhật buồn đi lê thê. Cầm một vòng hoa đê mê. Bước chân về với gian nhà. Với trái tim còn nặng nề. Xót xa gì? Oán thương gì? Đã biết nuôi hương chia ly. Trót say mê. Đã yêu thì dẫu vô duyên còn nặng thề. Ngồi.

Chúc Ngủ Ngon

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Thu Minh; Thu Minh & Việt Quang

Này người yêu ơi anh về nhé chúc anh được ngon giấc, hẹn anh đến mai gặp nhau. Bye ! Good night. Tạm biệt người yêu dấu ơi chúc em đêm nay ngủ ngon, mai đây khi em vừa thức giấc. Bình minh trong ánh nắng vàng, ngàn niềm.

18 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Đức Tuấn