Em Ở Đâu

Tác giả: Hoàng Hải

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Em ở đâu, mà sao không về đây. Người yêu hỡi! Em ở đâu? Sao không trở về bên tôi. Em ở đâu...mùa xuân. Em ở đâu...tình yêu. Em ở đâu...sao nở xa tôi? Em ở đâu, mà sao lúc đêm vắng. Mình tôi nhớ em ở đâu? Khi tôi thấy.

Em Yêu Xin Đừng Khóc (Anh Yêu Xin Đừng Khóc)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Thái Tài

Chiều hôm nay em đã hẹn mình cùng nhau dạo phố. Ngoài công viên anh đến muộn để em đứng em chờ. Trời đổ cơn mưa bất ngờ làm anh không kịp tới. Nào phải đâu anh hững hờ giờ anh đến đây rồi. Em yêu ơi,lên xe thôi,mình ra.

Giang Tay Ôm Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Anh vẫn chúc ai đó ngủ thật ngoan. Vẫn giang tay để ai kia tựa đầu. Anh vẫn khẽ kêu tên ai mỗi buổi sáng. Đánh thức nụ cười bằng chiếc hôn nhẹ nhàng. Anh vẫn cứ ngân nga bài hát ấy. Mỗi khi anh bước qua con đường này. Vẫn.

Giọt Nước Mắt Cho Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Giọt nước mắt rơi mãi giữa đêm tối xa nỗi buồn. Không gian như lặng im, một vầng trăng khuyết hắt hiu trời xa. Còn nơi đây mình anh, dường như chưa nguôi đi những nỗi đau. Em đã mãi xa rồi, mà ngỡ đâu đây. Người ơi sao tha.

Hãy Cho Anh Một Lần Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Đừng khóc nữa xin em đừng buồn. Vì người ta đã không còn yêu em. Đừng suy nghĩ cô đơn tuyệt vọng. Vì giọt nước mắt chỉ làm em đau. Đừng đánh mất đi những hi vọng. Vì thời gian sẽ chôn vùi quá khứ. Em hãy mạnh mẽ vượt.

Hối Hận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Một lần đã trót ta trót mang lỗi lầm. Vì mình gian dối để hôm nay ngẹn lòng đau. Này người tình hỡi hãy cho anh một lần. Một lần xin em hãy thứ tha cho tình anh thôi xót xa. Rồi từng ngày qua ta khát khao mong chờ. Chờ.

Khi Con Tim Đổi Thay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Mưa vẫn rơi trên đường chiều. Thầm nhớ những ngày mình bên nhau. Em cô bé thơ ngây học trò. Hờn dỗi khi anh nói lời vu vơ. Thương phút bên nhau lần đầu. Cùng hát chung chiều buồn mưa ngâu. Thương đôi mắt thơ ngây.

Không Như Lúc Ban Đầu (Nhật Ký 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Tình giờ còn gì khi em lạc bước lối về. Lời hứa như gió bay, khó biết đâu chân tình. Vẫn thế yêu không là bờ, sẽ tan như bọt nước, mãi đau đớn trong lòng. Tình là ngọt ngào khi không cùng bước lối về. Đời sẽ.

Lỗi Do Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Đến cuối cùng thì ai là người có lỗi. Khi chúng ta ra nông nỗi này. Khi phút yêu thương ta chưa trọn vẹn. Ai là người mang niềm đau tới. Khoảng cách nào đang đứng giữa hai ta. Dường như em không quan tâm điều đó. Anh đứng.

Lỗi Lầm Là Lỗi Lầm

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Đời luôn là thế ai yêu ai không đắn đo. Đời luôn là thế ai yêu ai không đổi thay. Có chăng chỉ là chưa hiểu nhau như bây giờ. Có chăng chỉ là lúc đầu tiền. Làm sao nhận biết em yêu ta chỉ vì ta. Làm sao nhận biết em yêu ta.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Gia Bảo