Yêu Một Lần Thôi (Yêu Một Lần Mãi Một Lần Lần Thôi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Sao em đành xa lúc đời anh nhiều trái ngang. Sao em đành xa những ngày bên nhau không rời. Xa xôi tình tôi lúc đời đang cơn hấp hối. Đôi câu biệt ly đắng bờ đôi ta xa rồi còn nữa đâu, em đã phụ tôi, tình nhiều đắng cay, em.

Yêu Một Lần Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Khánh Cường

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Sao em đành xa lúc đời anh nhiều trái ngang. Sao em đành xa những ngày bên nhau không rời. Xa xôi tình tôi lúc đời đang cơn hấp hối. Đôi câu biệt ly đắng bờ đôi ta xa rồi còn nữa đâu. Em đã phụ tôi, tình nhiều đắng cay, em.

Xẻ Đôi Trái Tim (Người Muộn Màng Đã Đến Trước)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Dương Ngọc Thái & Lương Gia Huy; Dương Chấn Huy

Anh vẫn biết rằng em chia đôi một cuộc tình. Anh vẫn chấp nhận yêu riêng em một bóng hình. Vì con tim anh đôi khi chẳng muốn vâng lời chính anh. Trong nước đua tình người muộn màng đã đến trước. Hay chính em là người vùi.

Vá Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Tình yêu dành cho em chỉ là tình yêu thứ hai. Người anh yeu trong quá khứ đến nay chưa thể phôi phai. Do anh đã sai dánh mất đi tình yêu ấy. Hình bóng đó, niềm đau đó dày vò anh đến hôm nay. Anh đã khắc sâu một hình dung.

Tình Yêu Trong Lo Âu

Tác giả: Húc Khánh Cường

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lưu Gia Bảo

Em ơi một mai kia tình đôi ta dù cho cõi nhạt phai. Nhưng lòng anh đây nguyện yêu em dài lâu chẳng đổi thay. Vẫn còn mãi yêu nồng say mãi tình ta một lòng suốt đời vẫn yêu. Em yêu đây là những lời nói chân thành. Xuất.

Tình Người Bạc Bẽo

Tác giả: Lê Đình Phương

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Có những lúc tôi thấy sao vội vàng. Cuộc đời này sao chán quá đi thôi. Có những lúc ta thấy quá phũ phàng. Vì tình người bạc bẽo hay đổi thay. Thế mới nói đâu ai giống như mình. Luôn thật thà không toan tính chi xa. Thế.

Tình Không Dễ Quên

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Khi chưa gặp em anh khát khao một tình yêu. Khi ta gặp nhau anh mới biết yêu một người. Tình như nụ hoa tỏa hương trên cây. Lời yêu trao nhau say đắm môi hôn. Tay đan trong tay từng đêm chờ phone nhớ nhau. Đêm kia gặp nhau.

Tìm Lại Tình Bạn

Tác giả: Minh Hiển

Tìm lại trong xa vắng, khi ta sống trong giấc mơ. Một tình bạn thân theo ta tháng ngày. Vui buồn trong lúc thăng trầm không lợi danh với bạc tiền. Tình bạn bên nhau khắc sâu một quãng đời. Cuộc đời khi lên xuống hơn thua.

Tiếc Thương Cuộc Tình

Tác giả: Minh Hiển

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Một mình trong đêm tối. Nhớ thương những kỷ niệm xưa. Tim anh giờ đâu nhói. Tiếc thương ngày đêm thẩn thờ. Nhìn hình em đâu đó. Nét ngây thơ vẫn còn đây. Yêu anh dù ngang trái. Anh nào có hay tình em. Vì anh mình em đau.

Thói Đời Là Thế

Tác giả: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ khác: Huỳnh Nhật Huy

Thế gian này còn nhiều lắm đau thương. Không biết đâu là chốn bình yên. Thế gian này tội lỗi ngày càng sâu. Toàn điêu ngoa dối trá lộc lừa. Mới hôm nào từng lời hỏi thăm nhau. Nay bỗng dưng gặp chẳng thèm nhìn. Mới thấy.

6 Pages123456>