Tình Yêu Ngọt Ngào

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ: Song Huy

Những nụ hoa nhẹ rung trên ngón tay. Thiếu đi tình yêu sẽ tàn phai. Những giọt sương còn vương trên lá cây. Có như tình yêu em dịu êm. Và tia nắng đầu tiên nhẹ hòa tan muôn sắc màu. Chào ngày mới cùng những ước mơ nhỏ.

Những Giấc Mơ Dịu Dàng

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Song Huy

Ca sĩ khác: Lam Trường; Tuấn Khoa

Có tiếng mưa bay bên hiên thật buồn sáng nay. Phố vắng chân ai đi qua vội vàng thoáng xa. Bỗng nhớ giấc mơ xưa ta một lần thật dịu êm. Bờ cỏ xanh êm mềm ta đã vui bao lần. Với nắng mai dễ thương hát ca. Bỗng giấc mơ.

Nhớ Lúc Bé

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Song Huy

Nhớ lúc bé thấy trong ta cô dơn. Cố muốn biết những suy tư muộn phiền. Sao đã đến vây lấy ta bao đêm. Buồn vấn vương những vì sao. Nhớ lúc bé thấy trong ta cô dơn. Nước mắt cứ mãi rơi trên mi cay. Thấm ướt gối chăn.

Em Sẽ Quay Về

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Song Huy

Anh đã cho em tìm một con đường. Ngày mới nắng lên tràn vào hồn anh. Anh đã cho em tìm về chính mình. Một tối yên bình có sóng ru êm. Ngày hôm qua với em như trong giấc mộng. Ngày hôm qua biết bao mê say có khi chợt.

Chú Bé Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Song Huy

Sáng hôm tinh mơ, bước trên đường phố lạ bỗng nghe tiếng nguyện cầu bay xa thật xa. Có chú bé con đôi tay em bé xinh ánh mắt em sáng trong nhìn ra biển lớn . Bước đến bên em lắng nghe những tiếng lòng. Thiết tha từ đáy.

Chỉ Còn Ánh Mắt

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Xuân Hiếu; Phạm Thanh Thảo; Thanh Hà

Chỉ còn ánh mắt cho nhau mà thôi. Chỉ còn chút nắng thêm tươi làn môi. Chỉ còn tiếng gió đang ru lòng ai xót xa hoài. Một ngày đã đến như bao ngày qua. Một ngày đã hết trong tâm hồn ta. Để rồi mới biết yêu nhau được đâu,

Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Song Huy

Ca sĩ khác: Nhã Phương

Ai cho em mùa xuân, long lanh mùa xuân trong ánh mắt cười. Ai trao em nụ hoa, cho nụ hoa đến bên tôi ngồi. Tôi nghe đất trời, bỗng nhiên thênh thang hơn. Tôi nghe mỗi người, bỗng nhiên như vui hơn. Xin em hãy về, hát.