Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Đoan Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Bao ngày tháng là những đam mê ngút ngàn, xin đừng quên mình đã bên nhau hạnh phúc. Dù lắm lúc, hạnh phúc như mây ngàn trôi, tình ngỡ như trên vành môi rồi chợt tình gian dối. Ơ hớ…Xin đừng qên, dù có phong ba tình.

Dấu Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đoan Trường

Ca sĩ khác: Hồng Vân; Mỹ Tâm; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Trần Thái Hòa & Loan Châu; Lý Hải

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ.

Hoài Niệm Dấu Yêu

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Đoan Trường

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Thiên Bảo; Thanh Thảo; Thu Phương; Don Hồ & Ngọc Huệ

Tìm lại chốn cũ năm xưa bên nhau. Giọt buồn đẫm ướt trong tim mưa ngâu. Hoài vọng tiếc nuối bao nhiêu kỷ niệm đẹp như giấc mơ. Từng chiều những ngón tay đan miên man. Chìm vào suối tóc đêm trôi qua mau. Ngàn lời thắm.

Kỷ Niệm Ngày Đó

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Đoan Trường

Ngồi thầm nhớ kỷ niệm ngày đó êm ái như một giấc mơ. Và ngày tháng thiết tha êm đềm vương vấn mãi cho lòng nhớ. Tình là những ngọt ngào đắng cay đầy ắp trong trái tim này. Đời là những con thuyền vẫn trôi trên sóng mênh.

Nàng Tiên Trần Gian

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đoan Trường

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Màn đêm đang cuốn trôi, hình bòng ngất ngây cười rũ. Nhẹ nhàng theo cánh chim ngày tháng mãi đi tìm em. Một loài hoa rớt bên thềm đã ngàn năm vùi chôn nỗi nhớ. Người tình đi xa có nhớ hôm nào mình cùng bên nhau đến.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Đoan Trường

Trái tim mong manh chẳng biết chi. Sầu đau muộn phiền nhân gian. Như nước trôi qua cầu một lần được yêu. Tình ngỡ như dài lâu nào ngờ người ra đi mưa ngâu. Trái tim mong manh gầy héo theo thời gian. Mộng vàng trăm năm.

danh sách bài hát của ca sĩ Đoan Trường