Chỉ Làm Nhớ Thêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Một mình em trong đêm thâu ngồi ôm nỗi đau về từng kỷ niệm. Một tình yêu đã đi qua chỉ thấy xót xa dĩ vãng phai nhòa. Một lần nữa anh xa em thời gian như đang trôi nhanh. Tình yêu ta quá mong manh ai nỡ chia ly sao đành.

Chia Tay Sớm Bớt Đau Khổ

Tác giả: Lương Vĩnh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Lương Gia Huy

Một ngày buồn thật buồn trong đêm đắng. Nhấc bước chân đi về người ta hẹn gặp. Gặp để rồi chia tay thôi. Xa nhau em ơi! Tình mình níu kéo nữa có được đâu. Tình của mình em biết trước. Có ngày hôm nay ta sẽ phải chia.

Chuyện Người Con Gái (Còn Mãi Gọi Tên)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Bích Tuyền; Cẩm Ly; Hương Thủy; Hiền Thục

Khi biết yêu thương người. Cuộc đời em ngỡ quên môi cười. Nhủ lòng sẽ cố quên. Mà tim yêu vẫn mãi gọi tên. Đêm về trong hoang vắng. Nước mắt rơi đã biết bao lần. Yêu dấu đã xa rồi. Thôi còn chi ước mơ trong đời. Mưa.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hồ Quang Hiếu

Chợt nghe câu ca sao mà xót xa. Kể về một tình yêu thật buồn. Tựa chuyện tình ta buốt giá tâm hồn. Môi cười mà lòng mình tan vỡ. Ngày xưa chưa lâu anh còn có em. Ngày mình còn mộng mơ thật nhiều. Người đã cùng em hứa với.

Chuyện Tình Nàng N.K.A

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Trong đêm thâu chỉ còn mình em lẻ loi. Khóe mi cay rớt rơi theo nỗi buồn. Đau em đau vì tình cay đắng quá người ơi. Những bước chân mệt nhoài. Khi xưa bên nhau tình mình đẹp như vần thơ. Em rất vui mỗi khi sánh đôi cùng.

Chuyện Tình Nàng Nhật Kim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Trong đêm thâu chỉ còn mình em lẻ loi.. Khóe mi cay rớt rơi theo nổi buồn. Đau em đau vì tình cay đắng quá người ơi.. Những bước chân mệt nhoài.... Khi xưa bên nhau tình mình đẹp như vần thơ. Em rất vui mỗi khi sánh đôi.

Cô Đơn Mới Hay Mình Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Một lời nói một lời trách vô tình. Làm tan nát trái tjm người tôi yêu. Vì hờn ghen vì yêu anh quá nhiều. Anh ra đi mà lệ tràn khoé mi. Lời cay đắng thật chua xót phụ phàng. Để xa nhau tôi mới hay lòng đau. Còn lại gì.

Cô Gái Ngây Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Khi gặp được anh, em đã ngu ngơ. Mà cớ sao giả vờ, thấy cứ lơ lơ? Khi gần bên anh, đôi mắt mơ mơ. Vậy mà thế cớ sao tim em dại khờ? Dù biết trái tim vẫn luôn đợi chờ. Sẽ mãi mãi bên anh, hạnh phúc trong mơ. Dù biết trái.

Có Lẽ Đã Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Có lẽ đêm nay em chỉ cần anh. Em nhớ môi hôn thật mềm. Phòng lạnh tanh thiếu đi một người. Có lẽ đêm nay em chẳng cần chi. Khi biết anh không trở lại. Cần thiết chi, cần thiết chi hơi thở kia. Đặt lưng xuống đây.

Con Của Mẹ Là Nhất

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Mẹ yêu con nhiều lắm , thiên thần nhỏ con ơi! Mẹ yêu con nhiều hơn tất cả mọi điều trên đời. Mẹ quan tâm từng đêm mong con giấc no đầy. Mẹ luôn giang vòng tay chở che con vào đời. Mẹ yêu con nhiều lắm ,con cười mẹ vui.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh