Con Ghẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Ngân Linh

Sống chung một nhà sao mà đứa thương đứa ghét. Sống chung một nhà sao mà máu chảy không đau. Phải chăng số phận gieo nhầm đời em con ghẻ. Máu mủ gì đâu để ai phải thêm bận lòng. Tủi thân bao ngày môi cười mà rơi nước.

Còn Mãi Gọi Tên

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Khi biết yêu thương người. Cuộc đời em ngỡ quên môi cười. Nhủ lòng sẽ cố quên. Mà tình yêu vẫn mãi gọi tên. Đêm về trong hoang vắng. Nước mắt rơi đã biết bao lần. Yêu dấu đã xa rồi. Thôi còn chi ước mơ trong đời. Mưa còn.

Công Cha Nghĩa Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ơn nghĩa sinh thành con nào nghĩ chi đền đáp. Nghĩa mẹ công cha làm sao đo đếm cho vừa. Ngày nào thơ bé cha dìu con. Bước đi mỗi ngày mẹ nhìn theo. Muốn con nên người mai này ngẩng lên với đời. Công đức cao vời, thân gầy.

Cuộc Tình Chôn Dấu (Endless Love, Thần Thoại)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Tô Tài Năng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Hạ Vy

Người khuất xa đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Đam Mê

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Ngọc Sơn; Lâm Hùng

Em như muôn ánh sao giăng trên trời. Lung linh, lung linh soi hồn tôi say đắm. Cho tôi bao giấc mơ thiên đàng, say sưa ta bên nhau đi vào cõi mơ. Nghe chăng tiếng ai đang thì thầm câu yêu thương cho hồn ta đắm đuối.

Đêm Trắng

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Khắc Việt

Nhớ, những đêm trắng ta ngồi tựa bên nhau. Vòng tay anh ôm em thật lâu. Ta đã trao nhau ước thề. Nhớ, những giây phút em hứa em sẽ yêu trọn đời. Mình anh thôi, suốt đời mình anh thôi. Em đã từng nói cho dù đôi ta gặp sóng.

Điều Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Tình yêu như dòng thác tràn, yêu như biển ko cạn. Tình em trao về anh chứa chang. Nhớ phút dấu yêu nào, môi hôn rung ngất ngây. Những khi đôi mình đắm say. Tình vui khi người bên đời, đau khi người xa rồi. Tình em trao về.

Đoạn Đường Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Khánh Phong

Vẫn biết là anh, đi sẽ không quay về. Vẫn biết là anh bên người hạnh phúc. Mà sao giọt nước mắt em vẫn rớt mỗi khi nhớ người. Có bao giờ anh nhớ em một lần không anh. Đã có lần ta đi qua vô tình. Cứ muốn gọi anh nhưng.

Dối Lòng

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Nhiều lúc cô đơn mà vẫn cười vui. Nhiều lúc bâng khuâng nhưng sao hững hờ. Lời nói trên môi nhiều khi dối lòng. Là lúc yêu thương mà tình chưa nói. Từ ngày tôi biết... rằng trái tim mình. Đã không còn riêng của tôi.

Duyên Đầu Năm

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Xếp mâm bánh quà. Xếp dưa mâm đầy. Đợi chời ngày xuân đang đến đây. Thời khắc đêm giao thừa là thời khắc cho bao điều may. Rước mai vào nhà lá rơi la đà. Chờ đợi ngày mai khoe sắc xuân. Thời khắc đêm giao thừa là thời khắc.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh