Từ Đó Khôn Nguôi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Quỳnh Giao; Duy Quang; Vũ Khanh; Hà Thanh (trước 75); Trần Thái Hoà

Mỗi lần em về là gió lộng đường đi. Anh nhìn em bồi hồi trông theo tà áo. Nhẹ gót thắm vào mãi đáy tim tôi. Từ đó nhớ khôn nguôi và chiều chiều thấy đơn côi. Lúc gặp em lòng định nói rồi lại thôi. Nhưng hồn tôi tựa.

Trái Tim Việt Nam

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Em có yêu không, tuổi xuân thờ ơ ? Vui sống vô tri cứ như cầm thú. Không hay chung quanh nỗi đau con người. Miệt mài ca hát, đói khát niềm tin. Em có hay không trái tim Việt Nam. Qua bao đau thương vẫn nguyên lẽ sống.

Ru Giấc Trên Đời

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Khánh Du & Tuấn Khanh

Nắng cuối ngày vàng phơi lưng đồi. Cánh én chiều về qua dốc cao. Bỗng muốn mời, mời em lên đồi. Ngắm nắng chiều ở con phố xa. Oh, em hãy nghe gió chiều. Em hãy để đôi chân trần. Bàn chân ngoan. Chìm trong đám cỏ.

Phải Chăng Em Đang Khóc

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Tuấn Khanh & Nguyên Khôi

Ca sĩ khác: Nguyên Khôi

Một nỗi đau ngày xưa, em vẫn còn đang khóc trong mưa. Những lời hứa và lúc xưa chắc nay đã không còn như trước nữa. Vẫn còn đấy một đôi tay, phải chăng là đôi tay người khác. Vẫn còn nhớ một đôi môi phải chăng là đôi môi.

Như Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Chế Linh; Thúy Vi; Duy Quang; Như Mai; Vũ Khanh & Ý Lan; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Huyền & Trọng Hữu (tân cổ); Elvis Phương; Quang Tuấn; Hồ Hoàng Yến; Thái Châu; Kiều Nga; Lệ Thu; Kim Anh; Khánh Ly; Chưa Biết; Phạm Cao Tùng

Anh còn nhớ gì. Mùa Đông đã chết trên cành soan già. Mùa Xuân không hẹn đến. Như tình chúng mình. Tưởng đã chết trong em. Không còn gì đâu anh, Không còn gì đâu anh. Nhưng tình lỡ rồi, tình xưa đã chết. Trên cội mai già,

Nhắm Mắt

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Nhắm mắt nghe thời gian đã hết, nhắm mắt nghe tình yêu làn hơi tàn, nhắm mắt mơ ngày mai mù sương tan, như có ai đang thở than. Nhắm mắt nghe ngoài kia đồng xanh ngát, nhắm mắt nghe ngoài kia nụ hôn đầu, nấp hối như.

Này Người Anh Em

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương. Đi trên đường, tay trong tay đều nhịp bước. Để còn nhớ tiếng nói cha ông, giặc vào đây sẽ bại vong. Còn ghi dấu Bạch Đằng Giang cuộn sóng. Để ngày sau nhớ hôm nay, người Việt Nam.

Mùa Vu Lan Đến

Tác giả: Lưu Ka

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Vu lan đến, Vu Lan đến rồi. Một nụ hồng dành tặng mẹ tôi. Một nụ hồng dành tặng cha tôi. Một nụ hồng để tặng riêng tôi. Hỡi những người còn mẹ yêu ơi. Hỡi những người tủi phận đơn côi. Hỡi những người một mình bơ vơ.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết 1

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Trái tim này đã trao người. Mãi đắm say người ơi. Đến muôn đời mãi yêu người. Mãi yêu hoài nhé em. Dù tình ta oan trái vẫn yêu cuồng say. Trọn đời yêu em mãi cho dù xa cách. Và lòng anh mong mãi có em bên đời. Yêu nhau.

Giọt Đàn Thạch Sanh

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Phương Anh

Một ngày nắng cháy cho mưa xuống nghe phía xa làn gió thơm về. Giọt mồ hôi rơi về trên đất là tiếng hát đời Thạch Sanh í ... a ... Mưa rơi mát cho ngày xanh. Nghe mưa ta cất một tiếng đàn. Đêm trong hang tối ta lắng.

2 Pages12>