Anh Hãy Về Quê Em

Tác giả: Bùi Anh Tú

Ca sĩ: Tuấn Anh & Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Thu Hương

Em ơi hãy đến thăm quê hương anh Thái Bình. Về tắm biển Đồng Châu khi chiều về sóng vỗ. Xa đưa tiếng sáo diều nghe giọng hò thiết tha. Hoàng hôn chiều tím biết êm đềm những khúc ca. Anh ơi hãy đến thăm quê hương em Thái.

Bến Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Thành Lê

Có sông thời có bến. Có kẻ đợi người chờ. Cho lòng thương nỗi nhớ. Cho buồn trong câu thơ. Nhớ, nhớ chiều ấy. Nhớ chiều ấy, anh ơi. Xa nhau rồi xa mãi. Người đi chưa trở lại. Người đợi nay về đâu . Chỉ có con sông sâu. Mới.

Chiều Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Trọng Tấn

Không có mây để nhớ. Không có mưa để buồn. Chiều chia tay rất nắng. Nón em chừng nghiêng hơn. Cái bóng cây chẳng tròn, nắng về anh tất cả. Con đường thưa thớt lá. Chói trang chiều ta đi. Thôi ! anh đừng nói thầm.

Đàn Tranh Mạ

Tác giả: Tuấn Phương

Ca sĩ: Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Vân Khánh

Ngày giận em anh về thăm Mạ. Bãi dâu se sắt gió chiều. Sông Hương buồn, buồn trông rất Huế. Cầu Dinh hắt nắng hanh heo. Mạ đónanh mắt buồn chợt khẽ. Nụ cười vương ẩn môi Người. Những chuyện mình hình như Mạ biết. Vờ quên.

Dáng Đứng Bến Tre

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Thu Hà & Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Vân Khánh; Thanh Thúy; Anh Thơ; Trọng Tấn; Thu Nở; Ngọc Điệp; Phi Nhung; Thùy Trang; Kiều Hưng; Cẩm Ly; Đoàn Nghệ Thuật Giai Điệu Việt Nam; Thu Hiền; Nhã Ca; Ngọc Yến; Hạnh Nguyên

Ai đứng như bóng dừa tóc dài bay trong gió. Có phải người còn đó là con gái của Bến Tre. ( Con gái của Bến Tre ). Năm xưa đi trong đạn lửa đi như nước lũ tràn về. Ôi những con người làm nên Đồng Khởi. Ơi, những cây.

Đào

Tác giả: Hồ Thị Ca

Ca sĩ: Tân Nhàn

Đào em dáng trúc cong gầy. Đào em môi đỏ đào liễu. Bao nhiêu năm vừa qua cửa. Nghìn sau em vẫn trúc ngời. Xuân cong cành em đỏ chót. Anh xòe hứng giọt sương rơi. Mây mẩy nụ hàm tiếu phô. Lấp loáng bụi mưa phùn bay. Đào em.

Đào Liễu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tân Nhàn

Đào liễu có một mình, em đi đâu hỡi cô nàng ơi. Đào liễu có một mình. Ấy kìa hai vai em còn gánh nặng. Mà để nhật trình, để nhật trình đường xa. Dẫu mà tấm áo, tấm áo sồng em. Xếp nếp thời em để trong nhà. Tấm áo, tấm áo.

Đất Nước Tình Yêu

Tác giả: Lệ Giang

Ca sĩ: Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Lê Anh Dũng; Ngọc Ký; Trọng Tấn; Anh Phương; Thành Long; Tùng Dương

Khi Em nói yêu anh, vườn cây đầy hoa trái. Khi anh nắm tay em, mây giăng giăng bay chỉ còn ánh trăng mờ. Và khi chúng yêu nhau, chẳng kẻ thù nào làm con tim ta yếu mềm. Ôi Việt Nam! Đất nước tình yêu! Bên lũy tre.

Đâu Rồi Lời Ru

Tác giả: Thế Tuân

Ca sĩ: Tân Nhàn

Tôi đi tìm lời ru à ơi. Tôi đi tìm lời ru mẹ tôi. Lời ru mẹ tôi đâu rồi. Còn đâu lời ru quê nhà. Những trưa hè oi bức. Tiếng ru nào chợt giấc. Lời ru mẹ tôi mênh mang câu hò. Lời ru mẹ tôi thênh thanh cánh cò. Lời ru.

Đêm Ả Đào

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Tân Nhàn

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Anh (Việt Nam); Ái Vân

Ðèn mờ như ánh sao rơi. Ðời như ly rượu đầy vơi, đầy vơi nghĩa gì. Thời gian ngừng lại không biết. Chơi vơi đắm đuối hàng mi, hàng mi chập chờn. Nào say đi em! nào say đi em ư ... Say cho đất trời ngả nghiêng, ngả.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Tân Nhàn