Điều Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Lại một ngày trôi qua. Mình anh chờ mong một người. Chờ nụ cười yêu thương phương xa. Biết em còn nhớ chăng. Nhớ lúc bên nhau, anh yêu em say đắm. Và quên thời gian anh đứng lặng thầm. Để giờ xa em, còn anh nơi đây. Cùng.

Đừng Giận Anh

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi đêm đêm anh. Nhớ tiếng nói yêu em đầy thiết tha. Người sao cứ ra đi cho trái tim anh lạnh lẽo. Giận anh sao em không nói mà sao cứ đi im lìm. Người không thích tôi đau hay. Ai muốn tôi buồn khóc hoài. Đừng.

Giọt Máu Bị Bỏ Rơi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ngày xưa tôi yêu em với trái tim đắm say. Nhưng em lại bỏ tôi theo giấc mơ phồn hoa. Giờ này em nhận ra em đã sai lầm sao. Một giọt máu em trót mang vào tim. Lòng tôi bao năm qua cay đắng em phụ tôi. Mà sao hôm nay đây em.

Kẻ Khóc Người Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Người ta nói bao điều về em. Rằng em sẽ không yêu ai thật lòng. Em đến em đi như là trò chơi để anh giữa cuộc tình. Ngày tháng mong nhớ em người ơi. Bàn chân bước lê mòn vì em. Nhìn chiếc bóng em đang rời xa. Anh nắm em.

Không Còn Nước Mắt (Không Còn Nước Mắt Để Khóc)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ & Châu Ngọc Linh

Ca sĩ khác: Mai Phương

Giờ thì ta chia tay tình đã vỡ làm hai. Người đổi thay đã bước đi cùng ai. Bỏ mình em ngồi đây sống với cô đơn tháng ngày. Tình nhạt phai em nhận lấy đắng cay. Rồi ngồi trong đêm thâu từng dĩ vãng buồn vui. Còn nơi.

Làm Sao Quên Được Em (Làm Sao Quên Được Anh)

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Lương Tùng Quang (remix); ISdream

Quên đi tình yêu thế nhân. Để trở về thân cỏ cây. Hmm..... Biển hòa mình trong nắng xanh. Con tim giờ như giá băng. Tình chỉ là như giấc mơ. Anh xin đành quên. Anh xin đành quên. Một cuộc tình bao trái ngang. Xa.

Liên Khúc Ngựa Ô Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Trịnh Tuấn Vỹ & Triệu Ái Vy & Tammy Quỳnh

Đêm phương Nam nằm nghe dòng sông nước chảy. Nghe một tiếng ầu ơ nửa đêm bão giông. Đêm phương Nam nằm nghe đường xa vó ngựa. Nghe một thuở hồng hoang ngựa qua bến sông. Đêm phương Nam nhìn lên mây bay khói toả. Nhìn hòn đá.

Lời Hứa Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa khi còn nhau em thường hay nói rằng. Chỉ yêu mình anh riêng anh mà thôi. Tình ta như mùa xuân vang lời ca trên cõi trần. Dắt anh vào cơn mơ mơ tình mãi xa. Rồi xuân qua thật nhanh như mùa đông. Bao giá lạnh lá không.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Chưa Biết

Khi yêu nào ai biết phải chia tay. Khi yêu nào ai muốn phải như thế này. Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao. Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em. Anh ra đi vì không phải yêu người ta. Cũng không phải cuộc sống xa hoa đâu.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Trịnh Tuấn Vỹ

Khi yêu nào ai biết phải chia tay. Khi yêu nào ai muốn phải như thế này. Sao anh lại quên hết những gì ta đã trao. Có lẽ anh đã yêu ai ngoài em.. Anh ra đi vì không phải yêu người ta. Cũng không phải cuộc sống xa hoa.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ