999 Đóa Hồng (999 Đóa Hoa Hồng, Tương Tư Khúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic; Nguyễn Thắng; Anh Tú; Bảo Thiên; Tú Quyên; Vân Khanh; Ngọc Huệ; Vân Hà & Chí Linh (tân cổ); Bruce Đoàn; Kenny Thái; Phi Nhung; Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến; Bảo Ngọc; Hạ Vy; Lam Trường; Cẩm Ly; Quách Tuấn Du; Nhật Tinh Anh (Remix); Lý Hải (Remix); Cẩm Ly & Vân Quang Long

Vắng em chiều nay, áng mây nhẹ theo gió bay. Vương vấn đâu đây, điệu buồn nhung nhớ giăng đầy. Nắng đã nhạt phai, trên con đường nghiêng bóng dài. Anh mãi yêu em trong kỷ niệm. Bóng trăng ngày xưa, với khung trời anh.

Bản Sao Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Em chơi trò chơi hai mặt với tôi. Vui đâu cùng ai chỉ kiếm tôi những khi buồn. Em chơi trò chơi mà ngày xưa tôi đã chơi. Nhưng tôi giờ đây đã không còn chơi nữa. Khi xưa đời tôi cũng như em vậy thôi. Yêu như đùa vui một.

Chọn Sai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa khi vì sao người đi bỏ anh. Cho giấc mơ uyên ương hôm nay buồn tênh. Nào ai hay tình yêu đôi mình mong manh. Từng đêm nhớ em ơi nghe chăng lòng anh. Đời đưa e về phương trơi xa nỗi trôi. Em khóc khi ôm bao cơn.

Còn Đâu Nữa

Tác giả: Akio Lee

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ (remix)

Rồi em đến, anh ngủ say. Rồi em đến, cứ ngỡ mãi trong vòng tay. Lời yêu đó đâu nào hay. Tình vội đến rồi vội vàng xa vụt bay. Phải làm sao quên được em. Phải làm sao để khiến trái tim bình yên. Phải làm sao để quên được.

Còn Đâu Nữa

Tác giả: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Rồi em đến anh ngủ say. Rồi em đến cữ ngỡ trong vòng tay. Lời yêu đó đâu nào hay. Tình vội đến rồi vội vàng xa vút bay. Phải làm sao quên được em. Phải làm sao để khiến trái tim bình yên. Phải làm sao quên được em. Phải.

Cơn Mưa Chiều Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ & Hà Kim Ngọc

Chìm trong cơn mưa chiều rơi, ôi nhớ thương năm xưa bên người. Lời yêu trao trên đầu môi, anh dắt em đi trong tình yêu. (nụ hôn trao nhau nồng say, cho khát khao con tim hao gầy, đắm say tình nồng ngây ngất ). Lời yêu xưa.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Đâu Chỉ Có Mình Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Nếu như là trò đùa thì anh đây sẽ đau chỉ một lần thôi. Vẫn yêu người một đời cớ sao em nỡ dối lòng anh. Nhìn dòng đời xô đẩy cuốn em đi xa khuất chân trời. Còn mình ta đứng nhìn, cuộc tình lẻ loi. Nếu như chẳng còn gì.

Để Có Em

Tác giả: Trịnh Tuấn Vỹ ( Lời )

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Cùng ánh trăng anh say với ly rượu cay. Phút giây này lần tìm dấu yêu ngày xưa. Từng giọt rượu nồng làm nghẹn lòng anh đêm từng đêm. Rượu vào sầu vấn vương thêm sầu nhớ em. Nhắm mắt thấy em trong giấc mơ. Chốn thiên đường.

Đến Bao Giờ Anh Hết Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Lê Việt Hùng

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Đến bao giờ thì anh thôi. Thôi từng đêm nước mắt anh rơi, rơi thật nhiều. Đến bao giờ thì anh thôi. Thôi lặng câm cô đêm sao rơi ngỡ em trên bầu trời. Đến bây giờ lòng anh đau. Vì cứ ngỡ ngày tháng chờ mong. Sẽ mang cho.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ