Em Biết

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Em biết sẽ không có thiên đường. Sẽ không còn yêu thương. Và em biết sẽ không giữ anh được đã lâu rồi. Ngày ta mới quen nhau, mới yêu nhau với em đẹp biết mấy. Giờ mãi nơi đâu, dẫu vắng xa không bao lâu. Thao thức chờ từng.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay (Anh Đẹp Nhất Đêm Nay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Lan; Kiều Nga; Thanh Mai; Nguyễn Hồng Nhung; Hiền Thục; Ý Lan; Tóc Tiên; Lương Bích Hữu; Kyo York; HOÀNG HOA

A ha! Đêm nay ai cũng cho em là xinh nhất nơi đây, à... ha! Đẹp xinh. A ha! Trong đêm khiêu vũ em như vầng sao sáng ra khơi, à... ha! Sáng ngời. A ha! Đêm nay em muốn nghe những lời ân ái êm êm, à ... ha! Êm êm. A ha!

Gắn Kết Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

1. Một mùa xuân vừa sang. Lòng ta lâng lâng. Ngoài trời từng đàn én đang bay về. Báo tin vui đến cho mọi nhà. Rồi mùa xuân vừa sang. Về nhà hân hoan. Rộn ràng nhiều niềm vui bên gia đình. Nắng xuân tươi ngoài sân. Ngồi bên.

Gia Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Mai & Tuấn Minh & Phương Vy & Phương Trang & Tuấn Tùng

Chiều buông trên phố, ngập tràn người qua. Ngày dần trôi, hối hả. Trở về sau những bận rộn, cuộc sống âu lo. Một ngày qua, biết bao muộn phiền. Hãy quay về, trở về mái ấm xưa. Về bên nhau trong căn nhà ấm áp. Mối ưu phiền,

Giấc Mơ Sẽ Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Từng đêm ngồi nghe tiếng mưa vội rơi. Từng đêm lắng nghe lệ rơi. Người đã xa vắng tiếng yêu lẻ loi. Tìm đâu giấc mơ ngày xưa. Tình đó xa rồi. Dù có mong chờ. Từng cánh hoa tàn phai. Người hỡi em nhớ. Nhẹ như làn gió.

Giận Anh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: - Phương Thanh; The Glee Cast Vietnam; Diễm Sương; Thanh Hà

Giận anh vì sao anh không đến. Giận anh vì sao bông dưng trời lại mưa. Giận anh vì sao không tin nhắn. Giận anh cứ uống cafe la cà suốt ngày. Giận anh vì sao đêm không nắng. Giận anh vì sao vì sao em giận anh. Vì yêu quá.

Hôn Em Nồng Nàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lynda Trang Đài; Hà Thanh Xuân

1. Ngọt ngào, ôi đôi môi quá ngọt ngào. Nồng nàn, ánh mắt ấy quá nồng nàn. Lại gần bên nhau ta say khúc nhạc tình. Và đắm đuối môi trao nụ hôn. Nụ hôn đầu tiên dành cho người yêu trong mộng. Nụ hôn thần tiên mà em.

Huyền Thoại Một Người Con Gái (Huyền Thoại Người Con Gái)

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Ngủ Quên; Loan Châu; Anh Thư

Loài ngọc đá mang tên em. Đã hơn mấy mùa gọt đau từng phiến. Loài hoa trắng mang môi em. Đã hơn mấy lần ủ nhụy hương đêm. Loài rêu biếc mang mắt em. Đã hơn mấy lần phiêu du dòng nước. Loài sen trắng mang tay em. Về.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Vy