Bỗng Dưng Yêu Em (Điều Anh Không Biết, Điều Em Không Biết)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Nghiêm Viết Dũng

Muốn qua thêm một ngày để nhận thêm một nụ cười. Muốn qua thêm một ngày, để ngày mai lại thấy em. Nhìn em lạnh vai áo đi bên anh trong cơn mưa chiều. Chợt trái tim anh ấm thêm bao niềm vui. Bỗng dưng sao một ngày, anh.

Cạn Lời

Tác giả: Nhạc Cao Nam Thành, lời Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên & Cao Nam Thành

Đừng cố nhây bao nhiêu lần nữa đây. Khi câu chia tay em buông ra. Em đâu cần anh quan tâm em mỗi ngày. Chẳng lẽ khi yêu ai em cũng làm ra vẻ ngây? Em bỏ mặc, rồi cho leo cây chẳng hối tiếc. Khi anh phone cho em thì em.

Đừng Hứa Với Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Mỹ Huyền; Phạm Thái Thành

Đừng hứa với anh yêu anh muôn đời. Đừng nói với anh con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tin bao câu thề. Vì ngày mai anh biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay người. Đừng nói với anh đôi ta không rời. Đừng có.

Mãi Cho Em Mùa Xuân (Mãi Cho Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Tuấn Anh; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Dương Triệu Vũ; Đan Trường (Beat)

Rồi mùa xuân sẽ đến như em đã mong chờ. Thấp lên niềm vui đến mọi người. Và bình minh rạng rỡ, gởi lên bao ước mơ. Mắt em thôi thơm nồng đắm say. Rồi tình yêu như nắng hôn lên má em hồng. Biết bao lần em đã thầm mơ.

Mình Chia Tay Rồi Đấy

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên (remix)

Giả vờ như anh đã hết yêu thương em rồi. Giả vờ như ta bấy lâu chỉ như qua đường. Cố gắng giấu hết nỗi đau. Cố gắng khi vết thương tàn phá con tim. Cố không nhìn lại, để em được yên lòng. Quên đi quá khứ để sống tốt với.

Mình Cưới Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Hình như em có nhiều GẤU lắm, cứ âm thầm trốn tránh.. Và có lẽ em khôn g biết rằng, anh cũng đang chờ đợi... Ở cạnh bên em sợ anh thấy, cứ ôm chặt phones ấy... Cứ tiếp tục vậy hoài. thì anh sẽ có ngày bị CUA mất em.... Á.

Mùa Đông Không Lạnh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Ca sĩ khác: Akira Phan; Lâm Thiên Ưng; Thiên Tùng; Wanbi Phan; DraVietBoy9000; Mindy; Khánh Ly

Anh gặp em giữa trời đông buốt giá, mắt ta nhìn tựa đã quen từ lâụ. Em cười tươi như mặt trời cuối đông, nụ cười đó, làm sao anh quên. Ta cách xa muôn trùng mây, từng dòng thư gởi kèm nỗi nhớ thương. Anh nhớ em đêm.

Người Đã Từng Thương

Tác giả: Thái Lan Viên

Ca sĩ: Thái Lan Viên (remix)

Một mai em sẽ, cất bước, theo người mới yêu em. Bỏ lại anh xót xa đêm dài. Từng dòng nhật ký, ghi xong vội bôi xóa đi nhạt nhòa. Ngày không anh chắc em sẽ vui. Rồi một mai em sẽ quên anh, như chưa từng có yêu thương. Một.

Nhà Quê Đi Bar

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Lan Viên

Lần đầu tiên đến bar. Em lần đầu tiên đến bar. Nhìn dân chơi nó bay. Em tưởng ở đây giết heo. Ở nhà quê mới lên em chưa biết gì. Lần đầu tiên uống bia. Em lần đầu tiên uống bia. Nhìn ly bia xủi hơi. Em tưởng đâu nước xà.

Thất Tình Cấp Độ 7

Tác giả: Phạm Văn Chương

Ca sĩ: Thái Lan Viên & La Hoàng Phúc

Làm sao níu giữ lại giữ lại một người chỉ muốn buông tay. Làm sao có thể xóa hết lỗi lầm em gây ra. Rất khó để thứ tha khi vết thương khiến tim anh thắt lại. Nỗi đau tồn tại ngày xưa em để lại. Và ngày hôm đó chính em.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Lan Viên