Em Vẽ Mùa Xuân (Anh Vẽ Mùa Xuân)

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Bé Na

Con vẽ một cành đào cho ba, Con vẽ một cành mai cho mẹ. Con vẽ một mặt trời cho em, Vẽ mùa xuân vui cả nhà. Vui vui vui cả nhà, mùa xuân mùa xuân, Từng đàn chim én về. Mùa xuân mùa xuân, Theo mẹ ra sân đốt lá mai. Mùa.

Giấc Mơ Mong Manh

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Ngọc Lễ

Ba bỏ tôi khi còn thơ. Mẹ lìa xa tôi một ngày. Một chiều bên sông nhìn quanh. Giật mình thấy không còn ai. Ngôi nhà không tiếng cười vui. Từng ngày qua đi vội vàng. Một chiều bên sông nhìn quanh. Giật mình thấy tôi mồ.

Giêsu Maria

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lễ; Phương Thảo

Giêsu Maria Jesu Maria. Đêm nay quanh đời chợt vắng. Đêm nay nghe lòng chợt đắng , đắng như tình yêu. Giêsu Maria sao con mãi u sầu. Tình yêu ôi tình yêu ! Ôi tình yêu ! Tình yêu ôi tình yêu ! Ôi tình yêu ! Tình.

Hè Về Hè Về

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo

Hãy cùng đến đây bạn ơi ta cùng vui hè. Hãy cùng đến đây bạn ơi ta làm quen nào. La là la la là la la là la là (2 lần). Tâm hồn ta như cánh diều bay. Bay cao bay cao - bay cao vút. Hè về hè về nắng lên muôn màu. Ve.

Không Thể Quên

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lễ; Phương Thảo

Đêm sắp tàn rồi tôi vẫn đứng nơi đây. Ôm nỗi lang thang cô đơn về con phố xưa. Vẫn căn gác này đêm có lá rơi đầy. Em ơi ! em ơi ! em ơi. Đêm nao thơ ngây ta đã cùng trao mối tình. Vì sao tôi mãi mãi không thể quên. Vì.

Liên Khúc Xe Đạp Ơi - Xích Lô - Taxi

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Ngọc Lễ & Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

---------- Xe Đạp Ơi ----------. Nhớ khi xưa anh chở em. Trên chiếc xe đạp cũ. Áo ướt đẫm mồ hôi những trưa hè. Nhớ khi xưa bao mộng mơ. Trên chiếc xe đạp cũ. Dưới cơn mưa cùng nhau dắt qua cầu. Xe đạp ơi, đã xa rồi còn.

Mệt Không

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo

Ngày từng ngày giận anh mãi. Chuyện giận hờn thật vu vơ khiến anh ngẩn ngợ. Rồi từng chiều thầm nhung nhớ. Ngồi một mình rồi mới thấy thiếu anh đời hắt hiu. Chợt hỏi lòng mình sao thế. Giận làm gì để thương nhớ khóc khi.

Một Ngày Không Có Anh (Một Ngày Không Có Em)

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Lưu Ánh Loan

Một ngày không anh. Không tiếng nói cười quanh em sao vắng yên. Một ngày không anh. Không tiếng ân cần bước chân em não nề đi đâu. Một ngày cô đơn. Không tiếng dỗi hờn cho em thương nhớ. Một ngày bơ vơ không hát không.

Một Thời Con Gái

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Anh Khang; Ngọc Lễ

Em thôi một thời con gái - Anh thôi một thời rong chơi. Cơn mưa bên giòng sông cũ - đã thôi không còn phiêu du. Em thôi một thời chân sáo - Anh thôi những ngày chiêm bao. Ai mang một trời huyên náo - theo em đi rồi theo.

Nằm Ngoan

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Bé Na

Nằm ngoan nghe chị học ru. Chị ru cho em ngủ ngon giấc. Nằm ngoan nghe chị học ru. Nằm ngoan nằm ngoan. À a á a à - à á à a a à. Nằm ngoan nghe chị học ca. Bài ca thương em nhiều nhiều lắm. Nằm ngoan nghe chị học ca.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Lễ