Xe Đạp Ơi

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lễ; Phương Thảo; Thuỳ Hương; Ái Vân; Thuý Hằng; Mộng Thi; Tam Ca Áo Trắng; Hạ Vy; Thế Sơn; Tú Quyên; Mindy

Nhớ khi xưa anh chở em. Trên chiếc xe đạp cũ, áo ướt đẫm mồ hôi những trưa hè. Nhớ khi xưa bao mộng mơ, trên chiếc xe đạp cũ, dưới cơn mưa cùng nhau dắt qua cầu. Xe đạp ơi, đã xa rồi còn đâu. Mối tình thơ,

Xa Rồi Tuổi Thơ

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Thư Lê; Chung Tử Lưu; Ngọc Lễ; Phương Thảo; Tam Ca Áo Trắng; Hạ Vy; Lệ Quyên

Khi những mối tình đã qua, khi nước mắt đã đi qua. Tôi nhớ những ngày thơ ấu như là cơn gió đã xa mất rồi. Nhớ những tháng ngày ấm êm, bên cha bên mẹ dấu yêu. Câu ru trưa hè miên man, chị em thương mến bên nhau sớm.

Vì Đâu

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Kasim Hoàng Vũ; Thiên Kim

Sao tôi đứng mãi ngòai mưa ,Sao tôi nước mắt trào dâng. Phong thư chia ly đớn đau, Sao em cho tôi nỗi đau. Sao tôi vẫn mãi lặng câm, Cơn mưa đã dứt từ lâu. Sao tôi vẫn ôm bóng tôi, Nước mắt vẫn rơi vẫn rơi. Vì tình yêu.

Thiên Thần Của Mẹ

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo

Thiên thần ơi ! Thiên thần của mẹ ơi. Vầng trăng kia đâu rồi. Thiên thần ơi ! Thiên thần của mẹ ơi. Vì sao kia đâu rồi. Vầng trăng đã đi ngủ. Vì sao đang ngoan giấc. Con yêu ơi hãy khép mắt lại. Thiên thần ơi.

Sài Gòn Đêm Nay

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ; Trần Tâm; Hồng Ngọc

Đêm nay chợt thấy em qua, tay trong tay với ai oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay... oh... thật buồn. Em đang say đắm bên ai?... Em đâu hay anh đứng đây oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay. Em đã vội quên một mối tình... Sài.

Quyết Thắng Trận Này

Tác giả: Ngọc Lễ

Lao lên đi 11 đôi chân. Lao lên đi 11 con tim. Cùng quyết thắng trong trận này. Quê hương trên 11 đôi chân. Quê hương trong 11 con tim. Cùng quyết thắng trong trận này. Việt Nam ơi! Việt Nam ơi! Việt Nam! Việt Nam.

Ông Già Noel Ơi

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Bé Nấm; Ngọc Lễ; Phương Thảo

Ông già Noel ơi! Ông đang ở nơi nào? Con mơ ông đã bao đêm. Xa xa nơi tuyết rơi ông đang về với con. Dêm này đêm Noel! Con sẽ không ngủ đâu. Con ôm một chiếc giầy to. Ông sẽ đến cho con thật nhiều quà. * Vì con.

Nằm Ngoan

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Bé Na

Nằm ngoan nghe chị học ru. Chị ru cho em ngủ ngon giấc. Nằm ngoan nghe chị học ru. Nằm ngoan nằm ngoan. À a á a à - à á à a a à. Nằm ngoan nghe chị học ca. Bài ca thương em nhiều nhiều lắm. Nằm ngoan nghe chị học ca.

Một Thời Con Gái

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Anh Khang; Ngọc Lễ

Em thôi một thời con gái - Anh thôi một thời rong chơi. Cơn mưa bên giòng sông cũ - đã thôi không còn phiêu du. Em thôi một thời chân sáo - Anh thôi những ngày chiêm bao. Ai mang một trời huyên náo - theo em đi rồi theo.

Một Ngày Không Có Anh (Một Ngày Không Có Em)

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sỹ thể hiện: Phương Thảo; Lưu Ánh Loan

Một ngày không anh. Không tiếng nói cười quanh em sao vắng yên. Một ngày không anh. Không tiếng ân cần bước chân em não nề đi đâu. Một ngày cô đơn. Không tiếng dỗi hờn cho em thương nhớ. Một ngày bơ vơ không hát không.

4 Pages1234>