Cho Tim Em Nhớ Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Thụy Anh

Người yêu anh hỡi, hãy quay về đây. Bên dấu yêu xưa, con tim ai dại khờ. Một ngày hoa lá, khát khao mùa xuân. Anh đến bên em, tan giá băng cuộc đời. Một ngày em đến, biết em cần anh. Đem những yêu thương cho cuộc tình.

Ghét Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Thụy Anh

Ca sĩ khác: Mây Trắng; CaliMoon

Này anh ơi hay chăng, khi chợt trông thấy anh. Lòng em cứ nghĩ suy về người. Một chàng trai ngây ngô và giọng nói ấm êm. Làm tim em giờ đây không yên. Từng ngày trôi qua mau, em đợi mong tiếng yêu. Mà sao cứ để em chờ.

Giấc Mơ Trưa

Tác giả: Giáng Son

Ca sĩ: Thụy Anh

Ca sĩ khác: Trang Nhung; Lam Anh; Trần Cao; Phương Thảo; Dương Thùy Anh; Thùy Chi; Khánh Linh; Hoài Phương

Em nằm em nhớ một ngày trong veo. Một mùa nghiêng nghiêng. Cánh đồng xa mờ. Cánh cò nghiêng cuối trời. Em về nơi ấy, một bờ vai xanh. Một dòng tóc xanh... Đó là chân trời hay là mưa cuối trời? Và gió theo em trôi về con.

Mắt Nai Cha Cha Cha

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Thụy Anh

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Hơp Ca; Hồng Ngọc; Loan Châu

Một nụ hồng một nụ hồng tặng cho mắt nai. Em thơ ngây bước đi trên con đường về. Một nụ hồng một nụ hồng tặng cho mắt nai. Trông xinh xinh em thướt tha màu áo trắng tinh. Mới có hôm nào em còn thơ ngây. Bước trên con.

Một Phút Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thụy Anh

Từng ngày trôi qua rất nhanh. Đến bây gời thì em mới biết. Một ngày em không có anh. Trái tim em thổn thức bao điều. Nhìn người ra đi chốn xa. Nước mắt em lệ rơi khi anh bước. Lặng thầm yêu anh thế thôi. Nhớ mong anh yêu.

Với Con, Mẹ Là Bạn Thân Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Anh & Thụy Anh & Hồng Anh

Với con . Mẹ là người bạn thân nhất. Làm bạn của con suốt con mỗi đêm. Bàn tay ấm êm cho con sâu trong giấc dài. Là mẹ của con từ khi trong lòng. Cảm nhận hơi ấm cho con thêm khôn lớn hơn. Từng giọt mồ hôi con thấy được.

Xa Nhau Lần Nữa

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Thụy Anh

Ca sĩ khác: Trần Cao; Hoàng Nguyên

Khi mới yêu em nào mơ ước xa xôi. Mơ có anh bên đời ta bước chung đôi. Như cánh chim phiêu bạt bay tới muôn nơi. Cho tâm hồn được vui phơi phới. Em đâu có hay anh giờ đây đã ra đi. Năm tháng ơi sao tình yêu đó phân ly.

danh sách bài hát của ca sĩ Thụy Anh