Áo Cưới Không Màu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Minh Thư

Em phải làm sao thì anh mới quay về đây? em phải làm sao thì mới có được anh? đã bao lần em khóc thầm vì nhớ anh vô cùng anh đã đổi thay làm em đã đau nay càng đau! anh đã đổi thay vì ai chia cắt tình ta? ánh nắng chiều bên

Bỗng Dưng Muốn Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Phương Thanh; Chế Đình Vĩnh Phú; Dũng Minh

Đến chiếc lá cũng cần có nhau. Sao em không giữ nổi yêu thương. Lạc về đâu giữa cơn giông chiều về. Lá cứ trôi buồn miên man. Bỗng muốn khóc cho lòng nhẹ nỗi đau. Sao em không cứ khóc cho vơi đi. Vẫn biết thế nhưng lòng.

Chào Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Minh Thư & Lê Minh Trung & Lê Trung Cường

Có nghe chăng mùa xuân hôm nay đã về rồi. Lá hoa đâm chồi non chào mùa xuân thắm tươi. Lòng háo hức, đón xuân sang, xuân huy hoàng. Những đôi chân ở xa, đang nhanh nhanh về nhà. Bánh mứt đã mở ra mẹ chờ mong chúng.

Chào Xuân Mới

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Minh Thư

Chiều nay như có dáng xuân về trên phố quen. Xuân mang mơ ước ngát hương vào tim mỗi người. Lòng xôn xao quá tiếng cười vang vang khắp nơi. Nỗi buồn chưa vơi dường như tan biến với xuân. Chiều nay như có đoá mai vàng trên.

Cho Anh Ngủ Trong Trái Tim Em (Cho Em Ngủ Trong Tim Anh, Cho Em Ngủ Trong Trái Tim Anh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lam Trường & Minh Thư

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Anh Thúy

Lung linh tia nắng sớm mai. Em xinh như đoá hoa rạng ngời. Dịu dàng dịu dàng đường phố vui như những ngày xuân mới eh eh eh... Bên anh em thấy rất vui. Ngày hè dù nắng chưa nồng. Nhẹ cầm bàn tay anh vô cùng bối rối.

Chợt Yêu

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Karaoke: Minh Thư

Ca sĩ khác: Chấn Hào

Có phải anh là người đầu tiên. Cướp hồn em khi lần đầu gặp mặt. Có phải anh muốn nói gì không. Hay tim em thèm được nghe anh nói. Mới hôm qua em vẫn là em. Vẫn buồn vui và vẫn nhiều hy vọng. Đến hôm nay gặp anh bất chợt.

Cô Đơn Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

Chiều một mình trên phố hóng mát. Bên hàng cây đung đưa theo nhịp bồi hôì. Thu về rụng rơi từng chiếc lá úa. Cho lòng em miên man u buồn. Ngày nào mình trên phố có nhớ. Anh và em bên nhau vui đùa hàng giờ. Đây rồi kỷ niệm.

Con Rồng Cháu Tiên

Tác giả: Trương Quang Lục

Ca sĩ: Minh Thư

Một đất nước ra đời sừng sững giữa đất trời. Từ trong màn đêm tối từ trong trận bão tố đã đứng dậy vươn tới. Theo bước Lạc long Quân theo bước nàng Âu Cơ. Bao người con xuống biển, bao người con lên núi cùng xây dựng.

Đón Tết Quê Hương

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trần Trung Thành ( Lời )

Ca sĩ: Như Quỳnh & Bảo Thy & Thanh Ngọc & Yến Trang & Minh Thư & Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Thu Thuỷ

Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Mùa xuân về trên khắp quê hương. Mùa yên bình hoa lá muôn phương. Mai đào nở xuân rực rỡ tết năm nay đến rồi. Và.

Em Không Hề Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Ca sĩ khác: Thanh Thảo & Phương Uyên

Có cơn gió nào lùa vào trong mắt em đó. Có tia nắng chiều làm cho anh thấy long lanh. Nắng hiu hắt buồn, bờ mi ươn ướt như thế. Vì em không khóc đâu, không bao giờ! Mỗi khi nín lặng là em không muốn lên tiếng. Lúc anh.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Thư