Giờ Còn Lại Gì

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Yêu đương giờ đây đã tan theo nàn mây. Có còn lại gì để đắm say. Đau thương lệ rơi. Khóc cho muôn tình ta. Từ đây đã xa thôi đã xa tầm tay. Dù biết cuộc tình kia đã không như mộng mơ. Mà lòng còn hoài nhung nhớ bao kỷ niệm.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam; Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Thái Tài; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15)

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Hà Nội Và Tôi

Tác giả: Nhạc Lê Vinh, thơ Hoàng Phủ Ngọc Tường

Karaoke: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Trung Đức; Ngọc Ký

Nơi tôi sinh Hà Nội. Ngày tôi sinh một ngày bỏng cháy. Ngõ nhỏ phố nhỏ, nhà tôi ở đó. Đêm lặng nghe trong gió. Tiếng sông Hồng thở than. Những ngày tôi lang thang, tôi mới hiểu tâm hồn người Hà Nội. Mộc mạc.

Hạnh Phúc Không Có Tên Em

Tác giả: Tina Ngọc Nữ

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Nhiều lúc em thấy cô đơn khi con tim mất đi niềm tin. Nhiều lúc em cố mỉm cười khi quanh em chỉ là cay đắng. Hạnh phúc không có tên em khi cô đơn từng ngày theo gót. Từ lúc em mới sinh ra em đã mất đi tình mẹ cha. Hỡi thế.

Hãy Yêu Thêm Một Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Lệ sầu có xóa đi bao buồn phiền lòng ta, lệ sầu có xóa đi bao đau thương ngày qua. Lệ sầu chỉ khiến cho tình ta thêm nát tan, ôi, đớn đau mà chi ! Cuộc đời chẳng lẽ chỉ cho ta một lần yêu? Cơn đau rồi cũng sẽ tan theo.

Hoa Biển

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Anh Thy

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Hương Lan; Sơn Tuyền; Dạ Nhật Yến & Khải Tuấn; Philip Huy; Tuấn Đạt; Duy Quang; Huy Sinh; Anh Khoa; Nhã Phương; Trung Chỉnh; Chung Tử Lưu; Anh Khoa (trước 75); Nhật Trường (trước 75); Đặng Trường Phát & Lưu Mỹ Linh; Quốc Tuấn; Gia Huy; Hoàng Oanh; Khánh Ly; Mạnh Đình; Mạnh Quỳnh; Nhật Trường; Thanh Tuyền; Thế Sơn; Tuấn Vũ; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương

Ngày xưa em anh hay hờn giỗi. Giận anh khi anh chưa kịp tới. Cho anh nhiều lời, cho anh bồi hồi. Em cúi mặt làm ngơ. Không nghe kể chuyện. Bao nhiêu chuyện tình đẹp nhất trên trần đời. Tại em khi xưa yêu hoa màu.

Hồn Quê

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ

Ca sĩ khác: Hương Lan; Trọng Phúc; Băng Tâm; Ngọc Huyền; Hà My; Thái Châu; Phương Mỹ Chi; Yến Khoa; Mạnh Hoàng; Khang Lê & Phương Lan; Ngọc Hân; Quý Bình & Tố My; Hiền Thục; Thanh Hà & Thanh Hằng; Đông Đào; Vy Oanh &Nguyen Phi Hung; Nhóm Phù Sa; Hương Thuỷ

Anh theo em qua những cánh đồng thơm lúa Việt Nam. Nơi bao năm xa cách tưởng chừng hôm nay lớn dần. Lòng buồn vời vợi xa xôi. Gợi lại kỹ niệm khôn nguôi. Thương khói lam ban chiều và mái tranh thôi còn nằm nôi. Cây me.

Không Còn Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Đinh Ứng Phi Trường

Có những khi anh ngồi một mình nhớ em. Căn phòng trống nay đã vắng tiếng cười. Có những khi anh ngồi một mình cười nói một mình. Anh như một gã khờ....!!! Bước trên con đường dài gập ghềnh quá không ! Đường xa quá em hãy.

Kìa Chín Mươi Chín Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

1.Kìa chín mươi chín con nằm bình yên, trong bốn vách tường ràn chiên, một con bơ vơ nơi dốc núi xa, xa cách cửa vàng nhà Cha. Ngơ ngác quẩn quanh non núi gốc gai, vắng bóng Cứu Chúa, người chăn êm ái, vắng bóng Cứu.

Liên Khúc: Dù Anh Nghèo

Tác giả: Tô Thanh Tùng; Thu Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Em đến thăm tôi dù không đón mời. Vì tôi quá nghèo đâu dám hở môi. Căn gác không tên nằm trong phố nhỏ. Gập ghềnh qua lối quanh co. Vào đây kiếp sống đơn sơ. Khi đã yêu nhau nào mơ ước nhiều. Dù anh có.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam