Hạt Mưa Vương Vấn

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sĩ: Thành Đạt

Có những nỗi nhớ khuất sâu trong đêm. Cùng với những kí ức đã tan trong mưa buồn. Em đâu hay, anh mang chua cay. Hãy nói những ước muốn trong em hôm nào. Để xóa những kí ức trong anh cồn cào. Mà em đâu hay, anh đang nơi.

Lỡ Làng Duyên Em

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Thành Đạt

Anh không phải là người cuối cùng. Vậy tại sao anh lại bao dung. Cho quá khứ về nhà ngủ chung. Để thu buồn vàng heo vàng hút. Gió ơi gió! Thôi đứng trông cửa. Người muốn bước níu mấy cũng thừa. Dạ ơi dạ! Chớ thương người ta.

Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thành Đạt

Ai tìm ai trên phố vắng ngược lối cơn mưa chiều giăng giăng. Ai tìm ai dưới trăng nghiêng bóng ngõ dài vằng vặc. Ai đặt tên cho ký ức là nỗi đau của ngày hôm qua. Ai đặt tên chúng ta là người lạ. Có phải đêm qua thức trắng.

Tiếng Thạch Sùng

Tác giả: Nhạc Minh Vy, lời Minh Tâm

Ca sĩ: Thành Đạt

Ca sĩ khác: BeWhite; Khánh Bình; Thảo Sương; Hương Lan; Quang Nhựt; Sunja Q; Yến Linh; Thu Thảo; Ngọc Chi; Cẩm Ly; Hà Phương; Hồng Thảo; Huỳnh Tấn Sang; HAX; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Minh Nguyệt

Đêm nghe tiếng mưa rơi. Xạc xào tiếng lá đơn côi. Buồn đếm giọt sầu rơi. Chợt ai tắc lưỡi canh thâu. Bằng những lời nỉ non. Còn đâu luyến tiếc muộn màng. Than trách thân phận mình. Ngổn ngang trăm mối như tơ. Ngày.

danh sách bài hát của ca sĩ Thành Đạt