Lời Yêu Chưa Kịp Nói

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về anh nhớ em. Đếm thêm bao nhiêu giờ để gặp em. Phải cách xa muôn trùng đến.

Lòng Mãi Không Quên

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường (remix)

Từng năm tháng vô tình vì người yêu dối gian mình. Có lúc con tim ta như lặng thinh. Người cất bước ra đi từng đêm ta khóc chia ly. Biết đến bao lâu ta thôi mộng mơ. Lòng ta mãi tôn thờ tình yêu ấy đến bao giờ. Dẫu biết.

Mất Lòng Tin

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bằng Cường

Con tim anh đã nguội lạnh rồi, đôi tay anh chẳng thể ôm được lấy em đâu. Thôi xem như chưa từng một lần, bước qua đời nhau mình chỉ là người dưng.. Vì lòng tin đã vỡ tan theo từng lời em nói ra, và vị trí của anh chẳng tồn.

Mất Người Anh Yêu 2

Tác giả: Khánh Won

Ca sĩ: Bằng Cường & Lil Shady & Khánh Won

Bước từng bước trên con phố dài. Anh lang thang giữa phố đông người. Trong tim anh nặng một nỗi đau. Bởi nỗi nhớ đến em .... Thế mới biết lúc ấy bên nhau. Thế mới biết anh yêu em thế nào.. Nên giờ đây chỉ mình anh.

Mất Nhau Từ Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường & Chương Đan

Lời bài hát Mất Nhau Từ Bao Giờ. Ta đã mất nhau từ bao giờ. Như đã mất đi cả linh hồn. Ta mong thời gian rồi sẽ quay lại. Để ta sẽ không phải hối tiếc. Ngày xưa đó như là bóng hình. Mà ngày nay chỉ còn riêng mình. Cuộc.

Mặt Trời Và Tình Yêu

Tác giả: Cao Anh Phi

Ca sĩ: Bằng Cường

Lời bài hát Mặt Trời Và Tình Yêu. Mặt trời mang ánh sáng xoá tan đêm đông dài. Cho muôn loài niềm tin yêu cuộc sống. Tình yêu thương trong sáng sẽ mang câu yên bình. Cho mọi người sẻ chia niềm vui. Và nếu như có một ngày,

Mênh Mông Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Katy Trang

Đôi chân buồn tênh đi về đâu. Trong màn đêm xa xôi mịt mờ bóng ai. Em phương trời nao hay lòng em có biết chăng. Anh đã bao ngày đi tìm trong nỗi nhớ. Mênh mông đại dương như tình em. Vẫn hoài mong vẫn hoài mơ từng ngày.

Mình Yêu Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

1. Có em là một ngày ấm áp. Là nắng chiếu sáng qua hàng cây. Là anh nhớ em, là anh nhớ người. Vì em là tất cả đời anh. Và nếu như khi bình minh thức dậy. Và anh đã không thấy em ở bên. Thì anh sẽ đau và mong nhớ.

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Trịnh Công Sơn; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Cẩm Vân

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Mưa Ngừng Anh Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Ngày mưa đã qua nơi con phố thân quen, lá rơi rụng đầy chân nghe xào xạc. Sân trường vừa tan mình em thướt tha áo trắng học trò, thời gian cứ trôi chiếc lá vẫn cứ rơi con đường chìm dần trong nắng. Em như đang chờ đợi nên.

11 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường