Mẹ Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Ca sĩ khác: Ngọc Linh

Ngày bé thơ có biết bao nhiêu điều. Mẹ đã dành mang đến riêng tặng con. Giờ lớn khôn con bước trên đường đời. Lòng vững tin luôn có mẹ nhìn theo. Bóng hình mẹ sẽ hoài trong ký ức. Trong lòng con yêu mẹ tha thiết. Tiếng.

Ngày Ta Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yến Nhi & Thiên Minh

Bài Hát: Ngày Ta Có Nhau - Yến Nhi, Thiên Minh. Con tim khẽ nói yêu nhau mãi nhé. Đừng để chuyện tình mình chỉ là cơn gió thoáng qua. Từ ngày hôm nay đến mãi sau này. Em sẽ yêu hoài một hình bóng thôi. Qua bao sóng gió.

Ngôi Sao Anh Và Em

Tác giả: Tuno

Ca sĩ khác: Quang Vinh & Yến Trang

Ngày xưa nơi rất cao bầu trời. Một ngôi sao trái tim hiện diện. Đứng lấp ló đằng sau lưng mây. Như tình ta ngày tháng còn xa. Và khi mây tối tăm đầy trời. Lòng em lo áng mây che mờ. Khẽ bối rối tìm ngôi sao anh. Mong tình.

Nhé Anh (Nhé Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Quốc) [Lời Việt: Nguyễn Hà]

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Ca sĩ khác: Thái Trinh; Mỹ Tâm

Tình yêu như mật ngọt trên cao. Làm lòng ta luôn khát khao. Tình yêu như mộng đẹp nên thơ. Làm lòng ta luôn ước mơ. Trái tim em nguyện thề yêu anh. Gửi trọn tình yêu đến anh. Dấu yêu ơi, gửi đến mai sau. Em muốn bên.

Như Vậy Thôi

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Yến Nhi

Nước mắt em đã rớt bao đêm từ khi anh ra đi, anh nào biết gì. Đã khiến đôi mình phải chia ly là vì đâu, là vì ai. Hãy nói đi là đúng hay sai mà giờ đây hai ta như người xa lạ. Những dấu yêu mình đã trao nhau giờ như không.

Phút Bối Rối

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Từng ngày qua vẫn là thế cứ vu vơ nhẹ trôi. Nhưng thế rồi anh đã đến cho trái tim em vui. Gặp được anh nói cười giúp tim em như mở ra. Tâm hồn đầy bâng khuâng và nhiều lo lắng. ĐK:. Và em chẳng biết nói sao để nên.

Rồi Từ Đây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Ca sĩ khác: Đại Nhân & Ngọc Thảo; Tú Uyên; Ngọc Linh

Ngày hôm qua chợt biết nhớ biết ngóng trông ai. Hỏi lòng tình yêu đang đến hay nhớ thương ngẩn ngơ thế thôi. Chiều hôm nay em không thấy anh bồi hồi mong đến mai trời sáng. Được trông thấy ai kia dù trong giây phút.

Tìm Đâu Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yến Nhi

Ca sĩ khác: Hanu Hòa Nguyễn

Và cơn mưa chiều nay đã cuốn đi lời hứa của anh ngày nào. Để sau những phút giây tuyệt vời chỉ còn em bơ vơ. Âm thầm về trong bóng đêm. Tìm đâu một lời hứa ngày nào đã xa thật xa theo người. Và giấc mơ đã tan vỡ thật rồi.

Vấp Cục Đá

Tác giả: Thu Hà & Lê Văn Chương

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Ca sĩ khác: Ánh Ngọc

Ngàn sao sáng trên trời cao. Mà trời tối đã về đây. Lung linh ở trong mắt này. Dịu dàng bước đi thướt tha. Lên phố vô tim ai rồi. Ô hay có ai đằng xa. Tự nhiên bước theo người ta. Hay đang muốn chơi trốn tìm. Hoặc trò ú.

Xích Đu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Yến Trang & Yến Nhi

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

ĐK:. Này anh yêu ơi ! Đến đây với em thật gần .. nơi xích đu lúc xưa ta thường vui chơi. Ngồi bên em nhé ! Nhớ khi bé thơ ngập ngừng chiếc hôn kia vội trao. Rồi anh ra đi ! Đánh rơi tuổi thơ dại khờ. Quên hết sao.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Yến Nhi