Cảm Ơn Vì Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân (beat); Anh Quân

Ca sĩ khác: Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Đâu là nơi cô ấy đến mỗi khi thấy buồn? Xin làm ơn hãy nói một lời cho tôi biết đi. Em chẳng được mạnh mẽ anh cũng hiểu vậy mà. Tại sao bỏ mặc em lẻ loi một mình? Xoay người chợt thức giấc anh mới thấy yên lòng. Bởi.

Có Anh Đây Rồi (Có Anh Ở Đây Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Ca sĩ khác: Anh Quân IDol

Nhìn nước mắt em đang rơi vì ai. Mà lòng anh cứ đau thắt lại. Giây phút ấy chỉ muốn lại gần hơn. Để anh ôm lấy em và nói. Đừng khóc nữa hãy nín đi được không ? Nhìn đôi mắt em đã sưng lên kìa. Chẳng còn xinh xắn như lúc.

Có Còn Ai Hơn Em

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sĩ: Anh Quân; Anh Quân (beat)

1. Khi hoàng hôn nhẹ buông xuống. Anh ôm nỗi cô đơn nhớ em nhiều hơn. Trong đêm khuya vắng giọt nước mắt anh khẽ rơi. Vì em đã xa anh rồi. Anh mở rộng trái tim. Cố gắng kiếm tìm một người giống như em. Nhưng anh.

Đàn Vỡ

Tác giả: Mai Lâm

Ca sĩ: Mỹ Linh & Anh Quân

Đàn ghi ta, Đàn ghi ta vỡ rồi. Nằm cô đơn bên hàng rào vắng. Còn chi đâu tan nát rã rời. Đàn ơi đau lắm không? Khi tiếng cuối cùng vụt vỡ. Điệu nào còn ngân gian dỡ. Nhiệp nào chưa reo bao giờ. Chắc hẳn đã có một.

Dòng Sông Tình Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hoàng Đức & Anh Quân

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Mình anh ngồi đây bên dòng sông êm đềm nghe tình trôi nhìn lên trời cao kìa bao vì sao muôn màu anh thầm mong. Mong một ngày mai nắng lên mong một tình yêu thần tiên hát mãi khúc nhạc tình dấu yêu. Hạt mưa nhẹ rơi vào.

Lại Gần Bên Anh

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Anh Quân & Huy Tuấn

Lại gần đây một chút nào. Ngoài kia chưa lắng tiếng chim lại hót vang. Đừng giận em giận thế nhiều rồi. Kẻo trời thôi nắng mây kéo đem trời mưa hoài. Bao nhiêu bao nhiêu lá rơi. Để anh hết buồn. Bao nhiêu gió mưa sụt.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân & Khánh Phương

Ca sĩ khác: Vy Oanh

Cánh én nơi nơi, khắp phố người người đi hái lộc. Đẹp xinh đất trời màu áo trắng tung bay cùng muôn ngàn hoa. Trong tiếng trống xuân, Long Phụng về đây sum vầy. Phát Lộc Tài ở khắp nơi phố phường. Một năm mới an khang, bình.

Phút Giao Thừa Lặng Lẽ

Tác giả: Huy Tuấn & Anh Quân

Ca sĩ: Mỹ Linh & Anh Quân

Ca sĩ khác: Tiêu Châu Như Quỳnh & Bùi Anh Tuấn

Từng giọt mưa đêm nay ngập ngừng. Ðậu trên áo em rưng rưng. Cầm tay em tay em liễu xanh mềm mại. Lặng nghe sớm xuân đang về. Từng giọt mưa đêm nay thật buồn. Mặt hồ sao bỗng như lung linh. Và một năm đi qua với bao.

Phút Giây Em Cười

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Anh Quân

Đêm luôn là nơi con người ta sống thật. Cùng cảm xúc sâu trong tận đáy lòng. Đâu lo sợ ai chê mình yếu đuối. Khi giọt nước mắt rơi theo dòng nghĩ suy. Anh luôn ở bên an ủi em lúc buồn. Làm mọi cách chỉ để nhìn em.

Quá Khứ -

Tác giả: Tú Nguyễn

Ca sĩ: Anh Quân

Anh vẫn nhớ ngày ấy, ánh mắt em trao anh đắm say. Anh bối rối nhìn em. Từ giây phút đó....yêu em. Qua bao nhiêu buồn vui, đôi chúng ta được đến với nhau. Cảm ơn trời vì đã ban tặng tình yêu... Anh không thể nào.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Quân