Yêu Như Ngày Mới Bắt Đầu

Tác giả: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng; Hồ Trung Dũng (beat)

1. Hoàng hôn đã về rồi. Từng tia nắng bùi ngùi. Chợt tắt đi lắng sâu vào đêm. Và anh bỗng mệt nhoài. Nhiều đêm thấy lạc loài. Là lúc trong tim anh nhận ra. Rằng năm tháng đã kéo ta dần xa. Rằng cuộc sống đã cuốn xô tình.

Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Sơn Tuyền; Hợp Ca; Lan Anh; Khánh Hà; Gia Huy; Giao Linh; Ngọc Lan

Một đời yêu nhau, gió mưa qua thật mau. Mùa Xuân thắm ơ ... mình yêu trên đồi nắng. Rồi hè lại sang, nắng thiu con đường hoang. Lìa phố xá, ơ ...mình vui trên cát vàng. Trời vừa vào thu, gió ru cơn mộng du. Mình tíu.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Trung Nhật Vocal; Cẩm Vân & Đức Phúc; Thanh Mai & Phương Vy; Carol Kim; Trần Cao; Thủy Tiên; Quang Dũng; Khánh Ly; Hà Anh Tuấn; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Cẩm Vân; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

Xích Lô

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Xích lô ai không hay đắng đo, cứ lo trời nắng cứ lo trời mưa cứ lo toan thân gầy. Một mình ngửa mặt nằm yên ngắm sao trời. Đèn đường bạn thân với đôi vai gầy. Xích lô ai không hay ước mơ, cứ vui đùa nhé cứ mơ lặng lẽ cứ.

Vu Lan Bên Mẹ

Tác giả: Điệp Văn

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Mẹ hiền ơi, hôm nay mừng Vu Lan về. Trong căn phòng nhỏ, còn Mẹ đời còn hơi ấm. Bao tháng năm qua nhọc nhằn vì đàn con thơ khờ dại. Tóc Mẹ đã bạc, chúng con sợ Mẹ đi xa... Mẹ hiền ơi, Mẹ hiền ơi, Mẹ hiền ơi !! Vu Lan đã.

Và Em Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

1. Có những mùa đông, mùa đông rất dài. Có những dòng sông chìm trong giá lạnh. Những ngón tay đang co ro, buốt theo lặng không. Có những hoàng hôn, hoàng hôn tím mờ. Em đến bên cạnh tôi lặng im không nói. Chỉ biết thế.

Từ Khi Em Đến (Từ Khi Anh Đến)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Lương Tùng Quang

Lắm lúc tôi hay ngồi thở dài, lòng vấn vương bao niềm u hoài. Này những bóng ai đi qua đời tôi, và những ai chưa hề dối lừa. Này người tình mong manh quá, giọt sương mai trên cánh hoa. Này lòng nguời mênh mông quá, khiến.

Trong Tim Luôn Có Mẹ

Tác giả: Hồ Trung Dũng

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Đêm mùa xuân có son. Trong lòng còn nhớ mẹ. Ummmm. Con mơ thấy mẹ. Bàn tay mẹ đây giờ đã. In hằng bao vết nhăng. Vết nhăn của thời gian. Vẫn cầm chặt tay con. Vẫn là hơi ấm này. Hỡi. Bao năm vẫn đầy. Vẫn là khuôn mặt ấy. Dù.

Tình Không Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng

Trong đêm khuya dưới ánh điện mờ. Em vẫn trong tay anh như lúc ta mặn nồng. Qua đam mê những tháng ngày đầu. Bỗng sao mình quá xa lạ. Đã có những lúc ta giận hờn. Tình yêu dẫu có lúc phôi phai. Em ơi xin tin anh một lần. Nào.

8 Pages12345678>