Mưa Cô Đơn

Tác giả: Minh Tâm & Nguyễn Thu

Bước lang thang trên con đường mưa giăng tả tơi. Lối đi xưa sao nghe buồn ơi. Phố hoang vu đêm qua mà sao mưa vẫn rơi. Để mình tôi cô đơn rã rời. Trong gió mưa lạc loài. Biết khi nao tay trong vòng tay như thuở xưa. Bước.

Mưa Cuối Tuần

Tác giả: Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Lê Uyên Nhi; Cẩm Ly; Đan Trường; Minh Tuyết; Johnny Dũng

Chiều nay cuối tuần mà trời vẫn mưa mưa hoài ! Na na na na na na na na... Lòng em nôn nao khát khao đến hẹn. Cùng anh rong chơi với mây gió trời. Tình yêu phơi phới dìu trong tiếng cười. Chờ mong anh tới, giấc mơ.

Mưa Trên Phố

Tác giả: Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh hỡi anh, khi trời mưa lất phất trên phố. Thương nhớ ai cho nỗi sầu vẫn rơi xuống vai. Từng giọt mưa, mưa rơi giữa cơn mộng cánh chim nồng say. Tình yêu là sợi tơ đó thấy chưa. Anh biết không ông trời vẫn ghét người.

Mưa Tuyết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu

Mùa đông tuyết trắng rơi vẫn mãi rơi trên đường phố vắng. Chợt nhung nhớ xót xa thương biết bao kỷ niệm êm đềm. Ta đã xa người ơi, người có nhớ có thương gì không. Nhìn tuyết trắng rơi đầy sao bỗng thương nhớ anh nhiều.

Nếu Em Thấy Cô Đơn (Nếu Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đoạn đèn vàng hiu hắt. Đường phố quen buồn tênh. Em ơi sao không đến đêm nay. Anh vẫn chờ mong. Nếu không có em đến trăng sao sẽ phai nhạt màu. Gió mây sẽ ngừng chẳng bay qua giữa trong mơ màng. Chỉ mong bước chân em.

Người Nỡ Đành Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu

Người nỡ đành lãng quên, lòng tôi vẫn yêu thương người. Tình hỡi sao gieo chi thương đau, rồi tình tan biến theo mây mù. Đời chỉ là dối gian, những tưởng sẽ vẫn mãi bên tôi. Ngờ đâu giấc mơ tan rồi, giờ mang nỗi đau âu.

Người Trong Lý Tưởng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu; Phi Nhung

Thời gian em muốn có anh, được bên anh yêu trọn đời. Lệ rơi nhưng sao vẫn thấy đã cho em bao hạnh phúc. Cố nén tuôn những giọt sầu nhưng sao lệ chan chứa. Mơ được bên anh trọn đời tình ngất ngây. Dù vẫn tinh anh đã có.

Người Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu

Người yêu hỡi đã xa rồi còn chi nữa mong. Người xa vắng tôi, kỷ niệm lúc xưa, còn nhớ nhau chăng người ơi. Người yêu hỡi nhớ ai thầm gọi tên cố nhân. Hồn em giá băng, buồn không điểm trang, sầu héo đôi mi gầy. Đèn vàng hiu.

Nửa Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào; Thanh Thanh; Phi Nhung; Minh Tuyết; Vy Lan; Ngọc Huệ; Cẩm Ly

Ngồi lại thật gần em đi. Ngại ngùng gì mà con tim. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai. Chuyện tình mình buồn như thơ. Đến khi thấy anh cũng say đắm trong men tình. Cũng ngây ngất bên môi nồng. Cũng tha thiết khi trao người. Cớ sao.

Quân Vương Và Thiếp

Tác giả: Minh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Tài Linh; Mộng Na; Sỹ Ben; Khả Tú; Hoàng Tâm; Thúy Hương; Kim Tử Long; Bảo Thiên; Thanh Huyền; Phi Nhung

Chàng là chúa muôn loài. Nàng là ánh sao trời. Nơi Tề bang đức vua anh minh. Ngôi hoàng nương chánh cung là nàng. Nhờ học phép nhiệm màu. Trời già đã an bài. Duyên tiền khiên kiếp xưa cùng trao. Nơi vườn dâu yến oanh.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Tâm