Vinh Quy Bái Tổ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa

1. Tôi thức khuya lo đèn sách. Trăng đã treo bên ngoài hiên. Em nhớ tôi đứng ngoài ngõ. Em ngó vào. Biết sớm mai tôi lều chõng. Qua núi cao đến trường thi. Chiếc túi ướp hương trầm thơm ngát. Em mang tặng.

Về Nơi Bình Yên

Tác giả: Thành Vương

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh & Maya

Ngàn khơi vắng xa bờ cát êm đềm. Trùng dương sóng phiêu lãng con thuyền. Gợi nỗi nhớ về chốn yên bình. Có em. Và em ghi khắc ưu phiền lên cát. Sóng kéo đến mang đi xa thật xa. Nhắn anh con thuyền rằng em chờ anh nơi.

Tình Anh

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Thời gian cứ trôi đi. Anh chưa quên được bóng hình em. Mùa thu đã qua đi. Những chiều anh ngồi đếm lá vàng rơi. Đã xa rồi. Giờ đông đã sang... đã sang. Đang lạnh giá con tim héo gầy này. Và lòng anh đang rối bời. Với.

Tết Là Gia Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Mẹ ơi , Con nghe sớm nay những tia nắng mang màu xuân đến rồi. Đàn chim hôm qua tránh rét giờ đã líu lo về dưới bên hiên nhà. Mặc thêm một mảnh áo không khiến cho giá lạnh lòng con ấm hơn. Khi con ở một nơi rất xa, xa gia.

Run

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Run trong đêm thấy đêm run lạnh căm. Run trong đêm thấy anh không là anh. Run tay anh héo khô tìm em trong bóng đêm. Anh thấy run buốt tay khi em không còn đây. Anh thấy nhớ chiếc môi hôn nồng say. Em ra đi ngồi đây lạnh.

Phố Chiều

Tác giả: Nguyễn Thành Vương

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Từng chiều qua phố thênh thang hồn nhiên, em bên tôi cho tôi phút bình yên, lắng nghe thời gian gọi tia nắng rơi. Vỡ tan bên chiều hoang. Hoàng hôn buông kín xa mờ hàng cây, gió khẽ lướt qua lạnh vai kề vai, tiếng yêu.

Phố

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ khác: Arkantos

Từng chiều theo em trên con phố quen. Thấy gió mang theo mùi hương tóc thề. Một hạt mưa rơi cho vơi nỗi nhớ. Khi trống tan trường từng tà áo bay. Đợi chờ anh mang cho em nhớ thương. Có nhau lang thang trên phố hẹn hò. Một.

Phi Công

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Vì tôi. Vẫn thấy sao tôi thật bé nhỏ. Những lúc bên em và cả trong những nụ hôn.. Và em. Cũng thấy xung quanh nhiều ồn ào. Nhưng chớ lo chi...vì em đẹp quá mà thôi... Người ta vẫn nghĩ. Tôi...một gã phi công luôn sống.

Những Ngày Cuối Năm

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh & Dương Hoàng Yến

Em nghe chăng bao nhiêu nụ cười rộn ràng trên phố giữa bao người. Tay em đan trong tay anh hẹn hò mình tựa vai nhau. Và rồi bộn bề một năm trôi qua trong những êm đềm.. Vẫn có em bên anh yêu thương phút giây này. Anh mong.

Những Đêm Mưa Rơi

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh

Ai mang chuyện tôi kể hết. Cho cơn mưa kia rì rào đêm nay... Ru mưa lời ru ngày ấy. Kéo giấc mơ nào vòng tay hao gầy... Ngân nga từng câu chuyện cũ. Đếm những giấc mơ mình còn dang dở... Đêm mang về thêm nỗi nhớ. Một.

3 Pages123>