Bóng Tối Và Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ta giam mình ta trong đêm tối. Để tự trách trái tim ta sao dại khờ. Ta giam mình ta trong đêm tối. Để nhận ra lối đi sai bao ngày qua. Từng đêm ta hối tiếc tháng năm ta bên người. Đã trót tin lời yêu gian dối. Ta đã.

Cả Hai Cùng Khóc

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

1. Khi phải lìa xa người yêu ngỡ mãi bên mình. Vì duyên số hay là vì ai nên mới cách xa. Bởi lẽ tình yêu ai cũng trải qua những cay đắng sóng gió của cuộc đời. Giả vờ ta không nghe mới không thấy mới hiểu được người. Khi.

Cảm Xúc Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khánh Phương]

Chốn xưa còn đây anh và em bao ngày tháng vui buồn. Thuở xưa còn ngây thơ cảm giác xuyến xao bồi hồi. Chợt lòng thấy nhớ ôi ngày qua đôi mình luôn có nhau. Nhớ lắm lúc xưa đôi ta bắt bướm cùng với nhau. Dấu chân hằn in.

Cạn Duyên

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sĩ: Khánh Phương

Giấu đi cảm xúc, dẫu đây là lúc ta mất nhau thật rồi. Chẳng trách ai được bởi vì ai cũng có lỗi. Nếu có điều ước anh sẽ nguyện ước đi đến cuối con đường. Nhưng bây giờ giữa hai chúng ta phải đi ngược lối thôi. Xin em đừng.

Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương & Chương Đan

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Đã bao tháng năm không gặp anh. Dẫu luôn nhớ mong anh từng ngày. Đôi khi dù em muốn được nói hết nghĩ suy trong lòng. Nhưng em lại không thể thành câu. Đã bao tháng năm không gặp nhau. Chỉ anh lẻ loi từ hôm ấy. Từ ngày.

Chiếc Khăn Gió Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương (Version 2); Khánh Phương

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Tiên Cookie; Nhật Tinh Anh; F_BOYS band; Hoàng Vinh; Phan Đinh Tùng; CaliMoon

Ở bên kia bầu trời về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời ngày mưa cứ rơi hững hờ. Để.

Chiếc Lá Không Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Quốc Trung; S.I.M Band

Có một thời lá đã yêu cây. Yêu tha thiết âm thầm chờ đợi. Cây hững hờ nhưng lá không dỗi hờn. Thu đến rồi lá cũng chẳng rời cây. Cây vô tình mê mải say đắm. Mãi phiêu lưu giữa những loài hoa khác. Lá khóc òa rồi lặng thinh.

Chúng Ta Chẳng Giống Nhau

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt Cao Tiến

Ca sĩ: Khánh Phương

Cuộc đời này có mấy ai thân. Cùng ta bước không ngần ngại phân vân. Vì lòng người lắm những đa nghi. Biết ai cần ta, ai là tri kỷ. Đôi chân ta lúc bước lên cao. Bên cạnh ta thiếu một người bạn tâm giao. Người không xem.

Có Lẽ Anh Đã Sai

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Khánh Phương

Đã có những khi anh đã sai...( rất nhiều ). Nước mắt của em đang nhẹ rơi...( wow ). Thấm ướt hết vai anh tại sao... Có lẽ bởi anh đã làm em không vui... Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em ( rất ) buồn. Để em vội.

Có Lẽ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Khánh Phương

Từng ngày... Cuộc sống trong anh là những kỉ niệm buồn. Ngày mà hai đứa chia tay lệ anh không ngừng rơi. Lòng buồn khi thấy em đã yêu ai rồi Giờ này em đã say đắm bên ai rồi. Anh vẫn chưa thể quên về những giấc mơ khi đôi ta.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương