Liên Khúc Đón Xuân (Liên Khúc Xuân)

Tác giả: Minh Kỳ & Phạm Đình Chương & Văn Phụng

Ca sĩ: Băng Tâm & Đan Nguyên & Hoàng Thục Linh

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Cẩm Ly

Xuân đã về, xuân đã về. Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mông. Trên cánh đồng chim hót mừng. Đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về. Ngàn hoa hé môi cười tươi đón gió mới. Xuân đã về, xuân.

Liên Khúc Nếu Xuân Này Vắng Anh & Tôi Chưa Có Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Tâm & Đan Nguyên

Xuân đã về anh có hay. Hoa lá vui mùa xum vầy. Nơi phương trời anh có nhớ. Một người luôn nhắc tên anh. Và mơ duên lứa đôi. Nếu xuân này vắng anh. Ong bướm thôi dệt duyên lành. Dây tơ trùng cung.

Liên Khúc Tình Chết Theo Mùa Đông & Trăm Nhớ Ngàn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Nguyên & Hồ Hoàng Yến

Chiều buồn ngồi một mình. Nhìn mây trôi mênh mang. Nhìn đôi chim lang thang, lang thang. Trời buồn người càng buồn. Trông mây nước thêm bâng khuâng. Nhớ em từng phút mong từng giây em ơi. Biết rằng cuộc tình đầu. Thường.

Liên Khúc: Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa; Cánh Thiệp Đầu Xuân; Câu Chuyện Đầu Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Tâm & Đan Nguyên & Hoàng Thục Linh

Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa. Đón Xuân này tôi nhớ Xuân xưa. Một chiều xuân em đã hẹn hò. Như ươm tình trong cánh hoa mơ, khơi hương theo làn gió. Em bảo rằng em viết thành thơ. Đón Xuân này tôi nhớ Xuân xưa. Hẹn gặp nhau.

Liên Khúc: Nỗi Lòng Người Đi; Căn Nhà Ngoại Ô; Căn Gác Lưu Đày; Cõi Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Đan Nguyên & Quốc Khanh

Tôi xa Hà Nội năm lên mười tám khi vừa biết yêu. Bao nhiêu mộng đẹp yêu đương thành khói tan theo mây chiều. Hà Nội ơi, nào biết ra sao bây giờ. Ai đứng trông ai ven hồ khua nước trong như ngày.

Liên Khúc: Thư Xuân Ba Viết Cho Con; Cảm Ơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Tâm & Đan Nguyên; Đan Nguyên

Lời đầu năm ba viết cho con. Trên quê hương khói lửa rả mòn. Ba vẫn miệt mài thân chinh chiến. Nên biết rằng con chẳng được vui. Ngày đầu xuân sẽ vắng tiếng cười. Lời đầu năm tha thiết bao.

Liên Khúc: Tình Chết Theo Mùa Đông; Trăm Nhớ Ngàn Thương (Live)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Đan Nguyên & Hồ Hoàng Yến

Chiều buồn ngồi một mình. Nhìn mây trôi mênh mang. Nhìn đôi chim lang thang, lang thang. Trời buồn người càng buồn. Cho mây nước thêm bâng khuâng. Nhớ anh từng phút mong từng giây anh.

Liên Khúc: Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang; Nếu Một Ngày; Tôi Đưa Em Sang Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Nguyên & Hà Thanh Xuân

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng thấy thanh bình. Thảm cỏ tình yêu.

Liên Khúc: Viết Từ Kbc; Kẻ Ở Miền Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Y Phụng & Đan Nguyên

Từ KBC giá lạnh rừng sâu. Anh gởi lời thăm về em yêu dấu. Qua bao ngày chúng mình xa nhau. Chắc em để phấn son nhạt maù. Và buồn trong cả giấc chiêm bao. Đừng buồn em ơi nếu hiểu được anh. Đây miền rừng.

Liên Khúc: Xuân Ca; Xuân Họp Mặt; Xuân Nghệ Sĩ Hành Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hợp Ca Asia & Đan Nguyên

Xuân trong tôi đã khơi trong một đêm vui. Một đêm, một đêm gối chăn phòng the đón cha mẹ về. Xuân âm u lắt leo trong nguồn suối mơ. Bừng reo rồi theo nắng lên từ cha chói chan lòng mẹ. Xuân Xuân ơi, Xuân.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Nguyên