Người Đau Khổ Nhất Thế Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Bờ môi em hôm nay không còn đâu những tiếng cười. Nhưng nghe đắng cay những giọt nước mắt. Bờ vai em hôm nay không còn được ôm nữa rồi. Nhỏ bé trên đường đi lẻ loi. Bàn tay anh hôm nay không dành cho em nữa rồi. Anh.

Ở Lại Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Hà Tiến Thành; Thiên Tùng; Hương Giang

Dường như những nụ hôn nhạt dần. Dường như những vòng tay không ấm. Dường như những bước chân anh và em lỗi nhịp. Dường như tiếng cười không còn vui. Dường như mỗi ngày qua ta dần xa nhau. Vì những lúc gần nhau không còn.

Quên Như Chưa Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Ca sĩ khác: Miu Lê; Mắt Ngọc

Rồi em cũng buông tay mỏi mệt. Vì những nỗi muộn phiền trong em. Vì anh cứ mang theo hững hờ. Dù em cố gắng luôn yêu anh nhiều hơn. Niềm đau đớn phủ bằng tiếng cười. Giọt nước mắt rơi ngược vào tim. Ngày khi bóng anh xa.

Sau Ánh Hào Quang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Đã có khi tưởng như anh quá mỏi mệt. Đã có khi tưởng như anh nên dừng lại. Bởi vì hơn ai anh hiểu được những điều gian khó. Thế nhưng em lại cho anh thêm hy vọng. Thế nhưng em lại cho anh lời sẽ chia. Được có em bên anh.

Ước Mơ Của Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Nam Cường

Cứ mỗi sáng bình minh lên vỗ những đôi cánh an nhàn. Chỉ hoài lang thang cùng mây gió. Và rồi rong chơi với trăng sao. Đôi khi tôi cứ ước mơ được một ngày xuống trần. Để hòa mình đi giữa trần gian. Những niềm vui không.

Vâng ! Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần nhớ.

Vâng Em Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Nhớ anh từng đêm trắng nhớ anh từng ngày nắng. Cầm lên tấm hình đặt vào tim em nhớ anh. Và nhớ sao vòng tay ấm nhớ sao hoài đôi mắt. Và từ lúc nào trái tim em dường như yêu anh. Đừng hỏi em trái tim bao nhiêu phần.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Trác Linh