Chưa Một Lần

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Nam Cường

Giây phút anh thấy em khẽ ôm ai trong cơn mưa buốt. Và con tim anh như lặng đi. Lời yêu thương từ lâu đó, còn chưa nói được. Giờ này chẳng có nghĩa gì. Quay lưng anh lang thang bước về. Mưa rơi thêm não nề, con đường dài.

Chúc Em Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Cường

Đoạn đường ngày hôm nay,sao bỗng dài đến thế. Nhìn dòng người đi qua,sao thấy lòng buốt giá. Miệng ta bỗng khẽ cười cớ sao vắng thế. Thì ra đôi mắt ta đã nhòa lên từ lâu. Tai sao hôm nay trên đường này,ta lại buồn đến.

Chuyện Nàng Công Chúa

Tác giả: Ngọc Quỳnh

Ca sĩ: Nam Cường

Chuyện một nàng công chúa đã ngủ quên trong rừng xanh. Chờ một chàng trai đến với con tim tình yêu. Mang theo bao phép lạ cùng nụ cười xóa tan màn đêm. Chàng trai đó sẽ đến đến như một giấc mơ. Rồi mùa xuân sẽ tới vơi.

Cô Hàng Xóm (Vùng Ngoại Ô)

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Nam Cường

Ca sĩ khác: Duy Quang; Tường Nguyên & Tường Khuê; Randy; Ngọc Sơn; Hương Lan; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Huy Sinh; Như Mai; Hamlet Trương; Lưu Chí Vỹ; Ân Thiên Vỹ; Duy Trường; Duy Mạnh; Kim Tiểu Long; Anh Vũ; Khánh Lâm; Thuý Hằng; Giang Tử; Vierock; Quang Lê; Trường Vũ; TongVo; Tuấn Vũ; Boy83; Lâm Hùng; Ngọc Huyền; Nhật Lâm; Quốc Đại; Quốc Khánh; Trương Đan Huy; Tuấn Quỳnh; Bạch Trường Phong; Đặng Thế Luân; Phạm Trưởng; Duy Khánh; Linh Vũ; Mạnh Quỳnh; Nguyễn Kha; Sơn Tuyền; Tân Duy Khánh; Quang Lê (Remix); Tu Rau; Thanh Tuyền; Hùng Mập; Midiyamaha (Nhạc chế); Quang Lập (Nhạc Trữ Tình); Thái Châu

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi với cây đàn âm thầm.

Có Lẽ Anh Phải Quên Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nam Cường

Có lẽ đã không còn có thể níu kéo được gì nữa. Có lẽ tất cả đã quá muộn rồi. Có lẽ em đã không còn cảm giác gì với anh. Có lẽ anh phải quên đi. Phải làm sao đây để quên đi một người. Phải làm sao quên đi nụ cười. Biết.

Con Đường Dài

Tác giả: Yanbi

Ca sĩ: Nam Cường & Yanbi

Sẽ đưa anh về đâu từng ngày tháng. Em mong tình yêu ta bắt đầu về đâu. Chợt nghe tiếng em. Ngày em ra đi anh biết phải làm gì. Để níu giữ những kỷ niệm về một nỗi nhớ. Đêm từng đêm dài nỗi đau. Em giờ nơi nào nỗi đau mang.

Con Nhớ Mẹ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nam Cường

Cha...ơi! Cha hiểu cho con...không? Cha...ơi! Cha có quan tâm...không? Bao...năm...con sống chỉ một... mình! Con...mong...những thứ đơn sơ...thôi! Con...mong...cha hiểu dẫu một...lần! Trong con, bao điều chôn.

Điều Còn Lại

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Nam Cường

1. Còn lại điều gì cho anh, em nói nữa đi. Khi bao yêu thương xưa, em không tiếc gì. Lựa chọn nào cho hai chúng ta, giờ đây. Khi bao niềm tin đã hết. Từng lời ngọt ngào ngày nào cho anh nhớ mong. Con tim của anh đã luôn.

Điều Tốt Nhất Cho Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nam Cường

Hạnh phúc với anh là những niềm vui. Nhỏ bé cùng em qua mỗi ngày. Ngày ấy nơi này, mình đã gặp nhau. Giờ cũng là nơi ta xa rồi. Từng bước bên em, lặng lẽ đoạn đường. Chẳng biết nhìn nhau nói câu gì. Chỉ muốn ôm em thêm.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Nam Cường