Yêu Trong Phút Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Đã bao lần ta nhìn nhau thẩn thơ. Mà sao chẳng một lời nói. Và ánh mắt nào đã làm trái tim này mang trao bao khát khao. Hỡi người ơi, người hỡi. Anh yêu ơi xin hãy yêu em đắm say. Xin đừng để em bơ vơ một mình lòng mang.

Yêu Em Suốt Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Cát Tiên

Yêu trong đam mê tình ái. Yêu trong cơn mơ nồng thắm. Yêu cho bao nhiêu hạnh phúc. Đến cho quên niềm mê mãi trong tim đầy vơi. Yêu nhau cho nhau ngọt đắng. Yêu nhau quên đi sâu vắng. Yêu nhau cho nhau đầy ấp. Những.

Yesterday Once More

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên & Hoàng Thục Linh & Linda Chou

Ca sĩ khác: Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Shayla; Chưa Biết; Kiều Nga

When I was young. I'd listen to the radio. Waitin' for my favorite songs. When they played. I'd sing along. It made me smile. Those were such happy times. And not so long ago. How I wondered where they'd gone. But.

With You Tonight

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

I wanna be here for you, my baby. Do you wanna be there for me, my baby? Nhớ đến những lúc phút giây ta nhìn thấy nhau. Cuộc đời yêu tươi đẹp quá. Trong tim yêu với ánh mắt anh nhìn. Như vầng trăng dấu yêu cho tâm hồn em.

Vầng Trăng Lỡ Làng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Con đường xưa giờ đây lạnh lùng trong đêm. Em giờ đây ngồi im lặng nghe trống vắng. Từ khi anh bỏ đi rất xa. Riêng mình em ngồi ôm đắng cay ê chề. Đêm từng đêm ngồi mơ bóng anh ngỡ anh quay về. Từ khi anh vội quay bước.

Tuổi Mộng Xứ Đông (Mưa Trên Phố)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Mây Trắng; Cẩm Ly; Hồng Vân & Cẩm Ly; Sơn Ca

Anh hỡi anh khi trời mưa lất phất trên phố. Thương nhớ ai cho nỗi sầu vẫn rụng xuống vai. Từng giọt mưa, mưa rơi giữa cơn mộng cánh chim nồng say. Tình yêu là sợi tơ đó thấy chưa ! Anh biết không ông trời vẫn ghét.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Khánh Duy; Phương Thanh; Châu Ngọc; Hoàng Dũng; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Tình Lãng Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cát Tiên

Còn nhớ khi xưa anh thường nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bỗng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câu yêu nồng nàn. Rồi những sống gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh như đã lãng quên.

Tình Không Dễ Phai

Tác giả: Nguyên Lộc

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Mong trao em yêu câu ca vui. Sao nghe câu ca như khan hơi. Con tim yêu em mong cất lời. Dâng cho em bao nhiêu ân tình. Đưa nhau đi đêm đêm quay cuồng. Em tôi như tiên nga tươi thắm bé yêu ơi] x2. Dìu em nhẹ nhàng cha.

Tình Còn Phong Ba

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên & Kelly Chen

I love you, do you love me too? Cuộc tình đôi ta, sao vẵn như còn nhiều phong ba. Chưa xót khi người tình chia xa. Xa mãi tháng năm mông mơ, trái tim mông chờ. Rối tứng đêm nhớ thương mỗi mòn. Đời buồn tênh giắc mơ.

5 Pages12345>