Chuyện Tình Lan Và Điệp (Tân Cổ)

Tác giả: Mạc Phong Linh & Mai Thiết Lĩnh & Viễn Châu

Ca sĩ: Thanh Tuyền & Thanh Nga & Tấn Tài & Thành Được

Ca sĩ khác: Vũ Linh & Tài Linh

(nhạc Lan và Điệp 1). Thành Được:. Tôi kể người nghe đời Lan và Điệp, một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ đem viết thành bài ca. Thanh Tuyền:. Thuở ấy Điệp vui như bướm trắng, say đắm bên.

Hai Lối Mộng (Tân Cổ)

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Thanh Nga (trước 75)

Ca sĩ khác: Mỹ Châu & Trọng Phúc; Ngọc Huyền; Hương Lan

Xin giã biệt bạn lòng ơi. Trao trả môi người cười. Vì hai lối mộng hai hướng trông. Mình thương nhau chưa trót. Thì chớ mang nỗi buồn theo bước đời. Cho dù chưa lần nói. Nhưng nếu còn đẹp vì nhau. Xin nhẹ đi vào sầu. Gợi.

Lời Thì Thầm Của Trái Tim

Tác giả: Thanh Nga

Anh người yêu em ước mơ. Từ đây ta có đôi một ngày vui bên nhau suốt đời. Anh tình yêu trong trái tim người yêu ơi có hay. Này là lời thì thầm em hát cho tình yêu đắm say. Trái tim ơi từ đây mi có đôi. Trái tim ơi từ đây.

Tiếng Trống Mê Linh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huyền & Thanh Nga

Hỡi Phu tướng.Cách tường thành phu tướng. Không thể nào thấy được. Nhưng tâm linh chàng ắt sẽ cảm thông. Nay thiếp vọng bàn thờ trước cửa Liên lâu thành. Hương khói nhạt xin chàng chứng giám. Nhớ năm xưa chúng ta cùng.

Tình Người Cung Nữ

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sĩ: Thanh Nga

Xuân sắc chôn vùi trong lãnh cung, sương đêm nhỏ giọt khóc ân tình, đèn khuya leo lét sầu hương lửa, thao thức canh tàn mộng cố nhân. Chiếu chỉ quân vương tuyển em vào đời cung nữ. Thôi thế là thôi tan vỡ mộng ban.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Nga