Cô Bé Tóc Mây

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đêm nay mơ về em, về một cô bé tóc mây thật xinh. Con tim anh thật rung khi hôn lên suối tóc mây bềng bồng. Em ngây thơ hồn nhiên nụ cười trong nắng ngất ngây lòng anh. Em đi trong chiều xuân mà làn tóc muốn đùa vui khổ.

Có Được Gì Đâu

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Vẫn biết xa em là anh sẽ đau. Nhưng anh thà đau còn hơn. Ánh mắt em trao nào đâu chỉ riêng anh. Bởi vì em vui đùa hơn là yêu. Em ngây thơ ngày nào đã mất trong anh. Em giờ đây đổi thay quá nhanh. Trong tim em giờ này.

Còn Mãi Chờ Mong

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Trường Huy

Mình anh thôi ngồi đây nhớ ngày tháng xưa. Mình bên nhau thần tiên giây phút êm đềm. Và trong đêm làn hương trên tóc em bay. Ngây ngất tâm hồn để anh ngẫn ngơ làm thơ. Giờ đêm trôi buồn tênh khi vắng em rồi. Đàn anh ngân.

Còn Mãi Mong Chờ

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: 1088

Từng đêm vắng trôi. Mình anh với anh. Vòng tay ấm quấn quít ngày nào đã xa. Và đêm vắng trôi. Ngày tháng qua mau. Nhưng trong lòng vẫn nhớ thương em... Mình anh thôi ngồi đây nhớ ngày tháng xưa. Mình bên nhau thần tiên.

Còn Mãi Mùa Đông (Chiều Đông Dĩ Vãng)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Lý Hải; Cao Duy; Nguyễn Hưng; Minh Tuyết

Một chiều đông năm ấy. Mình thương nhau biết mấy. Nhớ không anh ngày tháng êm đềm. Giờ mùa đông đã qua và tình ta đã xa. Tiếng yêu xưa giờ đã nhạt nhòa. Anh giờ đây mỏi cánh đường bay. Em giờ đây như nắng chiều phai.

Còn Nhớ Tên Em (Còn Nhớ Tên Anh)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phương Thanh; Minh Tuyết

Tình đầu em trao anh. Nồng nàn câu yêu thương. Mãi trong tim bao ân tình thiết tha. Này người sao quên đi. Tình làm mi em cay. Vì lời gian dối duyên ước chia đôi. Này anh hỡi sẽ yêu anh trọn một đời. Cho dù em đớn đau.

Dù Em Đã Quên (Dù Anh Đã Quên, Một Thời Đã Xa 2)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Minh Tuyết

Em đã quên một chiều lá thu rơi đầy. Tay nắm tay nguyện cầu mình bên nhau mãi. Và người quên đi ân tình xưa. Những đêm mưa ta về chung lối. Ấm môi hôn sao nay chỉ riêng mình anh. Anh nhớ em thật nhiều mỗi khi đêm về.

Đùa Chi Tình Yêu

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Anh ơi mình chia tay, yêu nhau chỉ thêm buồn. Vì em biết anh đang lừa dối, đâu chỉ yêu một mình em. Anh ơi đành chia tay, vì hôm qua anh bước bên người. Nồng nàn say đắm, nụ tình ngây ngất, khi thấy em, anh đã vội làm.

Đừng Mơ Ước Xa Vời

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ước mong chi nhiều này cô bé xinh xinh hay mộng mơ. Có tôi bên nàng mà sao trái tim Em không nhung nhớ. Thế gian đông người mình tôi trót yêu thương Em tha thiết. Em biết sao còn đắn đo. Biết bao Anh chàng tự trao đóa.

Em Gian Dối Để Được Gì

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Cuộc đời ai cũng muốn muốn những ngọt ngào. Nào ai muốn đắng cay đâu người ơi. Mà nào ai có biết sau những nụ cười. Là những nỗi đau trong tim đầy vơi. Yêu thật nhiều mơ thật nhiều. Đắng cay cũng nhiều. Tôi nào ngờ em.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy