Em Vô Tình (Anh Vô Tình)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Theo chân em trên phố bao ngày qua. Em xinh tươi cho anh ngất ngây. Em vô tư hồn nhiên nào biết anh đợi chờ. Khi em vui em quên mất anh. Có lúc muốn nói với em bao lời yêu. Tình yêu say đắm trót trao đến em rồi. Lời.

Giấc Mơ Xuân

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Ngày nào anh cất bước. Chuyện tình không biết trước. Mình sẽ xa nhau anh mất nàng. Rồi ngày qua héo hắt. Nụ cười vơi theo nước mắt. Còn mãi trong anh bao nhớ thương. Tình mình là trăng sao. Nguyện một đời bên nhau.

Giọt Sương Mùa Xuân

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Giọt sương mùa xuân, nhẹ lung linh trên cánh mai. Và bao trẻ thơ trên phố tung tăng đùa vui. Chiều xuân đôi bím tóc xinh xinh. Này em tình anh ngàn năm luôn mãi khát khao. Dù cho thời gian trôi mãi không phai tàn. Ngày.

Hoang Vắng Trong Tim

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Biển Xanh

Dù biết em vẫn đổi thay vẫn yêu ngàn năm. Ngàn năm thắm nồng tình. Đã mãi mãi cách xa vẫn yêu. Dù cho người xưa quên hết. Dù anh biết là đắng cay. Thì anh vẫn thầm nhớ em. Những kỉ niệm và. Hình bóng dấu yêu còn.

Khi Có Em Trong Đời (Khi Có Anh Trong Đời)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Hoàng Châu

Khi có nàng trong trái tim. Lòng đầy ước mơ. Khi thấy em vui cười. Ánh mắt em sáng ngời. Lấp lánh trong nắng mai mùa xuân. Cho hồn anh nồng say câu tình yêu anh muốn trao em mà lâu nay thầm dấu kín. Khi có nàng trong.

Khoảng Trời Của Em

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hàng phượng vĩ vẫn rơi từng hoa nhỏ. Nhẹ nhàng thêu vào vai áo em xinh. Em vẫn nhớ khoảng trời xanh mùa hạ. Cho sân trường ngập cánh hoa bay. Và cơn gió nhẹ lay từng trang vở. Hoa rơi đầy trong ánh mắt thơ ngây. Em vẫn.

Khúc Mưa Buồn

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Xuân Trường; Lâm Nhật Tiến; Hoàng Thanh

Đêm dần xuống mình anh với kỷ niệm nhớ thương cho tình yêu đã xa. Ân tình xưa em đã trao cho người để mình anh lẻ bóng theo đời trôi. Ta gặp gỡ tình say những men nồng, hết men say rồi em đã quên. Phương trời xa, em có.

Kỷ Niệm Chiều Tím

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta đã gặp nhau.. trong chiều chiều tím mưa bay. Nghe tiếng thời gian.. như ngừng lại khi trông thấy em. Trao nhau ánh mắt, mà anh không nói nên lời. Cho em thẹn thùng.. Quay mặt làm ngơ.. Anh có nào hay, đêm về lòng.

Liên Khúc Dễ Thương 2001

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Trường Huy & Nguyễn Kim Tuấn & Giao Tiên & Trần Minh Phi & Quốc Hùng & Hoài An & Thể Hiển & Việt Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Những trang web không làm thôi nhớ. Những trang web hôm nào giữa cô đơn. Triệu thông tin vẫn nghe lạc loài. Thèm một mùi hơi ấm người. Những khi nhớ khi buồn tôi hát. Cố quên hết căn phòng trống tim anh. Triệu e-mail.

Liên Khúc Trường Huy: Tình Xa Khuất; Một Thời Đã Xa

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Myra Trần

1.Tình Xa Khuất. Chiều một mình trên phố. Tâm hồn lạnh lùng buốt giá. Sao em nghe thấy môi mắt anh yêu còn đây. Đêm về trằng trọc thao thức. Nhớ thật nhiều làn môi ấm. Anh yêu dấu hỡi sao nỡ quay lưng bước vội đi. Tình ta.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy