Ai Mang Đi Niềm Đau

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Mình tìm về nơi biển vắng gợi nhớ bao kỷ niệm. Biển mênh mông cùng chơi vơi hẹn nhau cùng đến đây. Ngọn sóng mãi vút cao cuối nơi chân trời. Một mình ngất ngây trong vùng chơi vơi. Buồn chia ly trong tiếc nuối rồi dấu.

Ảo Ảnh Sa Mạc (Đừng Cách Xa Em Người Ơi)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Đừng cách xa em người ơi, hãy em yêu thật lòng. Đừng yêu em như những ảo ảnh sa mạc nhé anh. Dù có biết bao đổi thay, hãy yêu nhau suốt đời. Trọn đời này ta sẽ mãi mãi, không bao giờ xa. Khi chưa gặp anh, trái tim em.

Bản Tình Ca Cô Đơn

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Thiên Long

Người yêu dấu ơi anh như mây trời về nơi xa ấy. Giờ anh đã quên em đang mong chờ, anh có nào hay. Sao em vẫn đứng trên sân ga. Mưa buồn hiu hắt nghe như nước mắt rơi trong lòng mình cay đắng. Và phút đắm đuối bên nhau,

Bên Em Chiều Mưa (Bên Anh Chiều Mưa)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tik Tik Tak; Trung Kiên; Tố Như; Trường Huy; Đan Huy; Phương Thanh

Chiều nay ta sánh vai, trên phố mưa rơi mịt mùng. Hạt mưa trên mắt ai long lanh đắm say. Lắng nghe tiếng nhạc dịu êm. Trong quán vắng bên nhau không rời. Và anh mong được bên anh mỗi khi trời mưa. Mưa nhạt nhào phố vắng,

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Tố Như; Khang Việt; Khánh Đăng

Cô đơn em đi tìm câu hát năm xưa. Khi đôi ta bên nhau đàn ai nâng phím. Dẫu tiếc nuối chỉ là vệt khói mong manh. Nơi xưa bao kỷ niệm giờ anh xa vắng. Anh yêu nơi phương nào có nhớ không anh. Đêm trăng xưa chung đôi bờ.

Chiều Đông Dĩ Vãng

Tác giả: Trường Huy

Mùa Noel xưa ta bước bên nhau. Hồi chuông vang tình thắm trong ta. Trời vào Đông sương trắng rơi rơi. Hàng cây khô rủ bóng bên đường. Mình trao nhau ái ân nồng cháy. Để thương nhớ vấn vương bao ngày. Làm sao quên phút giây.

Cho Anh Đến Bên Em

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Vào ngày anh đến tình hồng lên tiếng anh. Anh như là gió bầu trời trong xanh ngập. Tràn mơ ước khi bên người hát vang. Bao lời tình anh như đoá hoa khoe sắc. Em mong sao anh mãi bên em chờ anh. Đến bên em ngày em mãi nghi.

Cho Em Lời Cuối (Cho Anh Lời Cuối, Cho Em Một Lời Cuối)

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Minh Tuyết; Hồ Quang Hiếu; Nguyễn Hưng; Lâm Nhật Tiến; Mỹ Tâm; Phương Thanh; Nguyên Khang; Huy Vũ; Bostonfx

Nói một lời, lần cuối với em người ơi. Sao anh yêu quay gót xóa tan bao giấc mộng. Ngày xưa đó tình nồng. Giờ đây mất anh rồi. Người yêu hỡi vì sao quên hết chuyện tình xưa. Khóc thật nhiều người cũng không quay về đây.

Chờ Em Một Đời

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Chờ em dù mưa hay nắng chờ em cafe thêm đắng. Chờ em đường khuya lối vắng trái tim héo gầy vì nhớ mong. Chờ em mà sao em không tới để mưa ngập hồn ai em hỡi. Tình ta giờ mong manh giăng lối. Vì bao giông tố trong cuộc.

Cô Bé Mắt Nai

Tác giả: Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Steven Mai; Chưa Biết; Lam Trường

Đưa em đến lớp chiều nay. Đường chiều cho tà áo ai bay. Nụ cười ánh mắt lung linh. Cho anh vấn vương bao ngày. Em ơi có biết chiều nay. Bên nhau cho tình ấm con tim thơ ngây. Tay trong tay không nói năng chi. Trong.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy