Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Aznwonderboy

Ca sĩ khác: Thanh Hùng; Vân Quang Long; Tuihat; LạcQuan

Đã bao lần vì em trong nước mắt. Đã bao lần vì em anh buốt giá. Người tình ơi vì sao người nỡ gieo sầu đau. Đến cho anh con tim nhỏ nhoi. Nhớ hôm nào cầm tay anh em nói. Vẫn ngọt ngào từng lời em đã hứa. Mình dìu.

Cứ Ngủ Say

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Aznwonderboy & Bảo Ngân; Aznwonderboy & Bảo Ngân

Ca sĩ khác: Quỳnh Anh & Phương Triều; Minh Vương M4U & Mai Tròn; Phương Linh & Nguyễn Hải Phong; Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Lắng nghe từng giọt nắng lên đầy. Lắng nghe mùa thu đến sớm nay. Có lẽ lúc này anh yêu vẫn ngủ say. Lòng em nhớ anh thật nhiều. Lắng nghe từng góc phố ồn ào. Hát lên lòng vui sướng biết bao. Đến lúc thức dậy, anh yêu.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Aznwonderboy & Bảo Ngân

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Quang Dũng & Thanh Thảo; Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Khúc Ca Yêu Người (Tong Hua)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Aznwonderboy

(Lời lyrics dưới đây là sự hỗn hợp của 2 bài lyrics khác nhau mà Aznwonderboy đã tìm được trên internet...nên không dám xưng là do mình tự viết ra.). Màn đêm chợt buông dần, từ chân trời xa mờ. Còn riêng mình anh, trong.

Quán Vắng Một Mình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Aznwonderboy

Ca sĩ khác: Thái Châu; Huy Vũ; Anh Tú; Nguyễn Hưng; Đan Huy; Andy Thanh; Minh Tuyết; Lưu Bích

Mới hôm nao môi hôn ta trao cho nhau. Còn đắm say, sao giờ đây. Tình đã bay xa như mây phiêu du lênh đênh. Về chốn nao hỡi em? Nhớ chăng em bao nhiêu yêu thương ngày nào. Nồng ấm đôi tay đêm nao giờ còn đâu nữa.

Thà Người Đừng Nói

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Aznwonderboy (example of karaoke with Vocal Removed)

Ca sĩ khác: Jackie Dao; Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Dù nhiều người nói với tôi rằng em đổi thay. Mà sao tôi vẫn cứ yêu em. Một lần người nói chúng ta ngàn năm bên nhau. Sao giấc mơ phai tàn mau. Khi biết em đã xa rồi. Mà lòng tôi vẫn luôn yêu người. Vẫn nhớ hoài ngày mình.

Tình Bạn (Bạn Và Tôi)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Aznwonderboy

Ca sĩ khác: Tam Ca 3 Con Mèo; Aznwonderboy - (A&H Mixer); Aznwonderboy - (A&H)V67g; Đan Trường

You, người bạn thân bao năm trong cuộc đời. And You, là người bạn thân cùng tôi sớt chia muộn phiền. Cùng chung bao ước muốn cho ngày mai. Ta cùng giấc mơ cho tương lai. Cám ơn trời, người ban cho ngày vui khó quên trong.

Tình Đầu Mãi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huy Vũ]

Ca sĩ: Aznwonderboy

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Vầng trăng khuya vẫn như hôm nào. Nhưng tim em đã trao về ai. Tình đầu đôi ta ngỡ không chia lìa. Em nơi đâu xin hãy mau quay về đây. Người nơi đâu biết chăng nơi này. Bao đêm thương nhớ em về đâu có hay. Người ra đi đã.

Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Aznwonderboy & Linh Trang

Ca sĩ khác: Đan Trường & Hương Tràm; Lệ Quyên & Đan Trường

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

Vị Ngọt Đôi Môi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Aznwonderboy & Bảo Ngân

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Trần Cao; Thanh Thảo; Quang Dũng & Thanh Thảo; Vân Trường; Tuyết Thảo Ft. K; Hanh & Hoi; Bostonfx Ft Thanh Thảo; Xin Dấu Tên. (Thâu live at big concert with X32); Minh Tuyết & Thế Sơn

Trong tình yêu làm sao biết ai luôn chân thành. Trong tình yêu làm sao biết ai hay lừa dối. Xin hãy cứ yêu đừng nên bối rối. Trái tim tự tìm ra lối, bước qua gian dối người ơi. Anh nhìn em cười tươi trong đáy mắt em.

danh sách bài hát của ca sĩ Aznwonderboy