A Or B

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Don Nguyễn

Hôm nay loanh quanh ở ngoài công viên cây xanh ... Sớm mai bình yên, trong lành mùa nắng mới... Trên cao xa xa, kìa đàn chim ngân nga.. Khúc ca tình yêu về đôi mình. Em ôm lưng anh, dịu dàng ngồi sau xe... Anh đưa em đi.

Anh Biết

Tác giả: Mạnh Bin

Ca sĩ: Don Nguyễn

Ca sĩ khác: Quang Thành; Tim

Gió nhẹ nhàng lướt qua bóng đêm u buồn. Đêm giờ là nội đau có bao giờ quên. Níu thời gian để cho bóng em quay về. Nhớ làm gì trái tim biết chẳng còn chi. Nói gì đây trước khi chúng ta chia tay. Nói gì đây trái tim có quên.

Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Don Nguyễn

Lời bài hát Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa. Anh xấu xí chứ không xấu xa. Nên sẽ không bao giờ dối trá. Xấu xí chứ không xấu xa. Khi đã yêu là không thể phôi pha. Xấu xí chứ không xấu xa. Yêu cùng yêu, vui cùng vui. Mà đau.

Cảm Giác Yêu

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sĩ: Don Nguyễn

Một ngày trời thu trong xanh. Người chợt ghé qua mang tia nắng mai long lanh. Ngày ấy phút thoáng qua nhìn nhau chỉ 1 lần. Cứ ngỡ như bao ngày qua thế thôi. Ngày từng ngày trôi qua mau. Rồi chợt biết đâu con tim yêu.

Cậu Ấm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Nguyễn

Ca sĩ khác: Pi Band; Nguyễn Hải Phong

Có mấy cái đầu bên kia ôi trông rất ngầu, theo phía sau tóc vàng tóc nâu. Màu ơi là màu. Áo trắng áo hồng. Bên nhau mùi hương thơm nồng, đâu đó vài người long nhong hay lóng ngóng có thấy không. Cậu êm cậu ấm đưa nhau.

Con Bướm Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Như Mai]

Ca sĩ: Don Nguyễn

Ca sĩ khác: Như Mai; Diễm Liên; Tuấn Đạt; Hải Lý; Hồ Quang Hiếu (remix); Đông Nguyễn; Hà Vân; Chung Tử Lưu; Hồ Quang Hiếu; Hứa Như Ý; Hồ Quang Hiếu & CaliMoon; Phạm Anh Thư; Ái Xuân; Quách Tuấn Du; Chương Đan & Blue Duy Linh; Gia Bảo

Con bướm xinh, con bướm xinh, con bướm đa tình. Đùa vui với lũ hoa bó hoa mai lan đang hòa mình. Con én bay, con én bay, con én la đà. Tựa bầy tiên nữ trong khúc nhạc tình cha cha cha. Xuân ngất ngây, xuân ngất ngây ,

Đóa Hoa Tình

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Don Nguyễn

Đã bao đêm anh vẫn đợi chờ. Đến một ngày em sẽ lại về. Tay cầm tay nắm tay. Niềm hạnh phúc thiết tha nồng say. Biết không anh anh giống chàng khờ. Thế sao em vẫn cứ đợi chờ. Đôi vòng tay ấm êm sẽ luôn mãi bên em tình.

Đom Đóm Ơi

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Don Nguyễn & Phi Bằng

Con sáo nay xa qua sông mất rồi. Em lấy chồng từ thời tuổi còn son. Con cuốc kêu hê ha cả buổi chiều. Xót xa lòng thương mãi nhớ người yêu. Đom đóm bay đêm nay sao quá nhiều. Tôi nhớ hoài ngày đầu với người yêu. Em ước ao.

Em Độc Nhất Thế Gian

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Sơn Ca & Don Nguyễn

Ca sĩ khác: Lý Hào Nam

Em là một người độc nhất thế gian. Là bông hoa ơn trên đã ban xuống cho đời anh khiến anh ngẩn ngơ. Em là người tình độc nhất của anh. Kể từ khi em bên đời anh đã cho lòng anh nỗi đau dần tàn. Có những khi em buồn em khóc.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Don Nguyễn