Áo Xanh

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Phi Nhung

Ngày em sinh ra. Ở nơi con phố không tên. Trên trần gian tôi. Đời chưa nghe vui. Từng đêm nghe tiếng gió reo. Cho lòng nao nao. Mẹ may cho chiếc áo xanh. Mong đời em thơm lành. Ôi, áo xanh như đời. Ôi áo xanh như.

Bên Em Mùa Xuân (Bên Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: MTV

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Quốc Dương; Siu Black; Ngô Kiến Huy; Lam Trường; Dương Triệu Vũ; Khang Việt

Nhịp bước nhịp bước trên hè phố rộn ràng. Hoa thắm hoa thắm hương mùa Xuân dịu dàng. Xa mây trời một màu xanh, em tươi cười và cùng anh, đón.... xuân về. Giọt sương mang long lanh thế. Lòng ai bâng khuâng vai kề.

Bông Thiên Điểu

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: MTV

詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛詞曲 李宗盛編曲 綁枝老師演唱 小胤時期這首歌是誰忘記了為何太匆忙看著時間消失由 Amara.org 社群提供的字幕

Buồn Ơi Ngủ Yên

Tác giả: Tuấn Khanh

Tiếng chân cuối đường. Vẫn nhắc tới ai đi mãi không về. Biết bao những chiều. Chỉ có tôi nơi đây nhớ mong ai. Chiều lạ quá nắng phai nhớ tìm người. Bridge:. Ngủ yên những nỗi buồn hãy ngủ yên. Yeah những nỗi buồn ngủ.

Căn Phòng Trống

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Tiến Dũng; Khang Việt

Có khi đêm dài, giật mình vì nghe tiếng ai, lòng buồn vì những giấc mơ, một ngày qua thêm tiếc nhớ. Khép đôi mắt tìm, cứ mong giấc mơ về đây, cuộc sống cứ cuốn ta theo biết bao nỗi buồn, chỉ riêng mình ta với căn.

Cha

Tác giả: Jonneytran1995

Ca sĩ: MTV & Karik & Võ Trọng Phúc

Làn da cháy nắng, vai còng nhấp nhô, cuống đôi chân, ông đạp qua bao phố phường. Giọt mồ hôi rơi, cho con lớn khôn, bữa cơm no, chiếc áo mới đến trường. Đứa con nào đâu thèm nghĩ suy, ngày qua chỉ trách cha cơ hàn,

Chào Buổi Sáng

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ khác: MTV Band

Chào buổi sáng, nhìn bao bước chân trên đường. Thênh thang trên từng con phố. Tìm những phút giây nhẹ nhàng. Miên man theo làn gió mới. Chợt như thế trong lòng sáng lên niềm. Vì đâu đó vang một khúc ca. Bạn ơi hãy thức.

Chim Câu Ngực Gầy

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: MTV

Thế kỷ đến trong đôi mắt trẻ thơ. Thế kỷ phơi xương người già. Tai ương đã đến từng ngôi nhà, thế kỷ ốm đau chia sớt cho nhau. Thế kỷ mỏng manh trong tiếng yêu người. Vỗ cánh chim câu ngực gầy. Trăm năm xanh lá rừng.

Cho Nhau Tình Nồng

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: MTV

Làm sao ta thiếu nhau, một đêm trống vắng vọng tiếng ca. Tình chúng ta đã trao, đẹp hơn hoa bên đàn bướm. Mình trao nhau những hi vọng như bài ca mùa xuân khắp chốn. Cho dù năm tháng vút qua trong đời. Dù cho ai đã cố.

Chuyện Nhỏ

Tác giả: Lê Minh

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ

Có những lúc chuyện nhỏ tưởng như là khó. Có những lúc thấy lo nhưng mọi chuyện lại chẳng nhằm nhò. Có những lúc ngặt nghèo tưởng như xong rồi đó , nhưng nghĩ lại mọi chuyện chẳng đáng mà lo. Chỉ là chuyện nhỏ... Như.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ MTV