Chiếc Lá Thu Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long Bass; Đức Tuấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Lệ Quyên; Nguyên Khang; Carol Kim; Julie; Hoàng Lê Vi; Trần Cao; Chưa Biết; Thu Phương; Tuấn Ngọc; Hòa Tấu; Thanh Long; Hồng Nhung; Ngọc Hạ; Mỹ Linh; Khánh Ly; Guitar; Trịnh Công Sơn; Thái Hòa; Lệ Thu; Bằng Kiều; Trịnh Vĩnh Trinh; Hương Mơ; Thanh Hà; Trà My; Hoàng Nam; Hát2O

Về đây đứng ngồi. Đường xa quá ngại. Để lòng theo chút nắng bên ngoài. Mùa xuân quá vội. Mười năm tắm gội. Giật mình ôi chiếc lá thu phai. Người đâu mất người. Đời tôi ngốc dại. Tự làm khô héo tôi đây. Chiều.

Chiều Một Mình Qua Phố

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Hạ Vy; Vina Uyển My; Nini; Thái Châu; Elvis Phương; Lệ Hằng; Duy Khánh; Vân Khánh; Như Mai; Mộng Thi; Vũ Linh; Lân Nhã; Quang Hà; Kiwi Ngô Mai Trang; Ý Lan; Nguyên Khang; Như Quỳnh; Thái Hiền; Lệ Thu; Ngọc Ánh; Đoàn Phi; Trần Cao; Quang Dũng; Ngọc Lan; Khôi Minh; Tuấn Ngọc; Trung Hành; Khánh Hà; Piano; Khánh Ly; Ngọc Sơn; Cao Duy; Thái Hòa; Ngọc Bích; NguoiDepDiamond; Hứa Như Ý; VÕ MẠNH HÙNG; Hoài Hương; Nguyên Nhung

Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em. Có khi nắng khuya chưa lên mà một loài hoa chợt tím. Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em. Gót chân đôi khi đã mềm gọi buồn cho mình nhớ tên. ĐK. Chiều qua bao.

Chiều Trên Quê Hương Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Chưa Biết; Hiền Thục; Elvis Phương; Lan Phương; Thái Hòa

Chiều trên quê hương tôi. Có khi đây một trời mưa bay. Có nơi kia đồi thông nắng đầy. Có trên sông bờ xa sương khói. Chiều trên quê hương tôi. Nắng phơi trên màu ngói non tươi. Gió mang tin một mùa sẽ tới. Sẽ mưa.

Chìm Dưới Cơn Mưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Cẩm Vân; Mỹ Lệ

Chìm dưới cơn mưa và chìm dưới đêm khuya. Trời đất bao la còn chìm đắm trong ta. Hạt cát ngu ngơ nằm chìm dưới chân đi. Bờ bến thiên thu nằm chìm dưới hư vô. Chìm dưới cơn mưa một ngàn năm trước. Mây qua mây qua môi.

Chính Chúng Ta Phải Nói

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Chính chúng ta phải nói hòa bình. Khi tim người rực lửa cầu mong. Chính chúng ta phải có mọi quyền. Đứng lên đòi thống nhất quê hương. Em đã thấy các anh trên đường. Thoát yếu hèn dựng thân cao lớn. Đời sống vươn vai.

Cho Đời Chút Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Scarlett; Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Thu Hà; Trần Cao; Quang Dũng; HKL

Hôm chợt thấy em đi về bên kia phố. Trong lòng bỗng vui như đời rất lạ. Tôi tìm thấy tôi theo từng gót xa. Làm lời lá bay trên đường đi. Tôi tìm thấy tôi như giọt nắng kia. Làm hồng chút môi cho em nhờ. Môi thiên.

Cho Một Người Nằm Xuống

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Lê Uyên; Carol Kim; Elvis Phương; Lệ Hằng; Miên Đức Thắng; Thanh Lan; Lệ Thu; Trần Cao; Khánh Ly

Anh nằm xuống sau một lần đã đến đây. Đã vui chơi trong cuộc đời nầy. Đã bay cao trong vòm trời đầy. Rồi nằm xuống, không bạn bè, không có ai. Không có ai, từng ngày, không có ai đời đời. Ru anh ngủ vùi, mùa mưa tới.

Chờ Nhìn Quê Hương Sáng Chói

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Khánh Ly; Cẩm Vân

Nơi đây tôi chờ, nơi kia anh chờ. Trong căn nhà nhỏ Mẹ cũng ngồi chờ. Anh lính ngồi chờ trên đồi hoang vu. Người tù ngồi chờ bóng tối mịt mù. Chờ đã bao năm, chờ đã bao năm, chờ đã bao năm ... Điệp khúc 1:. Chờ.

Cho Quê Hương Mỉm Cười

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Trên thân em đã có vết bầm. Trên da anh thịt xương tra tấn. Trên thân chị nhục nhằn đau thương. Xin nuôi thêm dòng máu quật cường. Triệu bàn tay chúng ta đấm tan trên mặt tôi đòi. Trong tim con người lòng tin làm khí.

Chưa Mất Niềm Tin

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Dù hôm nay tôi chưa nhìn Hà Nội. Dù hôm nay em chưa thấy Sài Gòn. Nhưng sao lòng tôi vẫn chưa mất (…) niềm tin. Vì quê hương sẽ có ngày hoà bình. Cố nuôi vững bền những tình thương lớn. Dù hôm nay tôi chưa nhìn Hà.

27 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn