Bây Giờ Tháng Mấy

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: VNFBoy; Xlarge; Đỗ Chánh; Ba Chéo - Apollo - MIC2000 - Double Compressor (Happy New Year !!!)

Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? Lênh đênh ngàn mây trôi êm đềm. Chiều nay nếu em đừng hờn dỗi, trách nhau một lời thôi. Tâm hồn mình đâu lẻ đôi. Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? Anh đi tìm màu hoa em cài. Chiều nay.

Bên Kia Sông

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Julie; Duy Quang; Trần Cao; Thái Hiền; Elvis Phương; Thái Hiền & Thái Thảo; Khánh Ly (Trước 75); Ý Lan; Thùy Dương

Này người yêu, người yêu anh ơi! Bên kia sông là ánh mặt trời. Này người yêu, người yêu anh hỡi! Bên kia đồi, cỏ hoa đan lối. Bên kia núi, núi cao chập chùng. Bên kia suối, suối reo lạnh lùng. Là bài thơ, toàn chữ hư.

Bến Quạnh Hiu

Tác giả: Nhạc Song Ngọc, thơ TKTN

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Phạm Cao Tùng

Đêm buồn hiu hắt, biết đêm về đâu. Mưa buồn ray rứt, xót xa mưa ngâu. Con thuyền xa bến, có nghe niềm đau. Có nghe sầu nhớ, có thầm khóc biệt lỵ. Em về bên ấy có nghe mùa đông. Tôi về tôi nhớ bóng ai đầu sông. Tôi về tôi.

Biển Mặn

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Randy; Tuấn Vũ; Hà Phương; Hương Lan; Thanh Mai (trước 75); Hoà Tấu; Quang Lê; Trường Vũ; Phương Dung; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Chung Tử Lưu; Mỹ Huyền; Lưu Hồng; Phi Nhung; Tuấn Ninh; Thái Thiên; Guitar; Vô Thường; Chế Linh; Nhật Trường; Phượng Mai; Người Hát Rong; Boy83; Giao Linh; Vũ Công Duệ; Vic Le; Đặng Thế Luân; Bienman; Thanh Tuyền; Ng Thanh; Chưa Biết; Bảo Nguyên

1. Cao ngất Trường Sơn. Ôm ấp tình thương nước ra sông nguồn. Tìm về biển Đông, tình yêu thành sóng Thái Bình Dương. Rồi từng đêm sương, sóng vỗ về ru giấc quê hương. Nhưng quê hương chưa ngủ khi bom đạn tơi bời. Còn nhục.

Biết Bao Giờ Trở Lại

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Trần Cao; Trần Thái Hòa; Nguyên Khang; Phạm Cao Tùng

Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở lại. Sàigòn ơi, sao em còn mãi trong tim tôi. Ôi những con đường ngày nào còn nghe lá rơi. Nụ cười còn tươi nét môi. Hay áo mầu phai úa rồi. Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết.

Bởi Vì Đâu

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: (Quang Tuan) - KdDo_Rair1232

Bởi Vì Đâu. Bởi vì Tôi. Không là giấc mộng. Làm sao ru tình những đợi mong. Bởi vì tôi. Không là biển rộng. Làm sao ru cuộc sống buồn vui. Bởi vì em. Là cơn mưa lũ. Bởi vì em là gió thiên thu. Em ra đi. Bỏ tình tôi.

Cám Ơn Người Tình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Gia Huy; Ngọc Anh; Em Dep

Ngày chưa quen nhau đâu biết niềm đau, mùa xuân bao quanh nhìn đời bằng đôi mắt màu xanh. Rồi ta quen nhau, những đêm hẹn ước !! Người tìm ta bằng những môi hôn nồng nàn... Rồi ta yêu nhau, đâu biết ngày sau ! Thời.

Cánh Hoa Phôi Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Hoa lá rụng xác xơ trên đường mưa, em có về ngắm hoa như ngày xa xưa. Nâng cánh hoa tàn phai như tình đã chết một sớm chiều thu muộn màng. Nghe đã bao lần xót xa bên đời ai mãi nổi trôi. Em có còn tóc xanh như ngày xưa, vai.

Cánh Hoa Xưa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Trần Cao; KdDo

Chiều tàn về trong hoang vắng đưa những xót xa. Lạnh lùng nhìn năm tháng qua dáng xưa giờ phai nhòa. Nghẹn ngào xin bao thương nhớ về với tình yêu cũ. Cánh hoa xưa với vòng tay cũ đã xa muôn trùng. Mấy phút đắm đuối ôi.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Nguyên